Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai đăng cai Hội thao GDQP -AN học sinh THPT toàn quốc

04:11, 27/11/2013

(ĐN)- Trong 5 ngày từ 12 đến 16-12-2013, Bộ GD-ĐT phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức Hội thao Giáo dục quốc phòng – an ninh (GDQP-AN) học sinh THPT toàn quốc lần thứ Nhất tại Đồng Nai.

(ĐN)- Trong 5 ngày: từ 12 đến 16-12, tại Đồng Nai sẽ diễn ra Hội thao Giáo dục quốc phòng – an ninh (GDQP-AN) cho học sinh THPT toàn quốc lần thứ I do Bộ GD-ĐT phối hợp với UBND tỉnh tổ chức.

Dự kiến, đợt hội thao này sẽ có 567 vận động viên tham dự (mỗi tỉnh, thành có 6 vận động viên). Ngoài phần thi hiểu biết chung về QP-AN dành cho tập thể, mỗi vận động viên sẽ tham gia các nội dung thực hành như: chạy 100m; băng bó, cứu thương;  tháo lắp súng tiểu liên AK ban ngày; ném lựu đạn trúng đích; tư thế, động tác vận động trên chiến trường…

Đây là lần đầu tiên Hội thao GDQP-AN được tổ chức trên quy mô toàn quốc và Đồng Nai được chọn làm đơn vị đăng cai. Trong thời gian qua, UBND tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch, giao nhiệm vụ cụ thể cho các Sở, ban ngành để chuẩn bị mọi mặt cho Hội thao. Đến nay, các đơn vị liên quan đang gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho việc tổ chức Hội thao thành công tốt đẹp.

An Yên

 

Tin xem nhiều