Báo Đồng Nai điện tử
En

Các trường kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

12:11, 21/11/2013

(ĐN)- Sáng 20-11, Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) với sự tham dự của nhiều thế hệ giảng viên đã, đang giảng dạy tại trường.

(ĐN)- Sáng 20-11, Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) với sự tham dự của nhiều thế hệ giảng viên đã, đang giảng dạy tại trường. Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy và đạt giải trong các hội thi cấp quốc gia.

* Sáng 20-11, Trường THPT Trấn Biên (TP. Biên Hòa) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập trường và Ngày Nhà giáo Việt Nam. Năm 2003, Trường THPT Trấn Biên tách ra từ Trường THPT Ngô Quyền.  Đây là đơn vị được UBND tỉnh, Sở GD-ĐT chọn làm thí điểm các mô hình hoạt động mới với đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên có trình độ chuyên môn nhiệt tình, năng động.

Qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, hiệu quả giáo dục của nhà trường ngày một nâng lên. Học sinh đậu tốt nghiệp THPT hàng năm đạt 100%, tỷ lệ đậu đại học nguyện vọng 1 là 65%, luôn đứng trong tốp những trường có học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Dịp này, Trường THPT Trấn Biên vinh dự được nhận bằng khen của Bộ GD-ĐT vì đạt thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011-2012 và 2012-2013”.

* Chiều 20-11, Trường Quân sự tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong những năm qua, nhà trường đã đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quân sự - quốc phòng cho hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ, quân nhân dự bị động viên, chỉ huy trưởng quân sự xã, phường, thị trấn, dân quân tự vệ và hàng chục ngàn lượt học sinh, sinh viên.

H.Dung - Đ.Việt

Tin xem nhiều