Báo Đồng Nai điện tử
En

100 DN tham gia hội chợ nông nghiệp và thương mại Đông Nam bộ

11:11, 25/11/2013

(ĐN) - Ngày 25-11, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Bộ NN-PTNT và các sở, ngành ề việc tổ chức Hội chợ triển lãm Nông nghiệp và Thương mại khu vực Đông Nam bộ năm 2013.

(ĐN) - Ngày 25-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã chủ trì buổi làm việc với đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN-PTNT) và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh về việc tổ chức Hội chợ triển lãm Nông nghiệp và Thương mại khu vực Đông Nam bộ năm 2013 tại Đồng Nai.

Đại diện các sở ngành tham gia buổi làm việc.
Đại diện các sở, ngành tham gia buổi làm việc.

Hội chợ diễn ra trong 6 ngày từ 28-11 đến 3-12 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (số 1 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa). Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng trong năm 2013 của Bộ NN-PTNT nhằm thúc đẩy giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thủ công mỹ nghệ…và làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Hội chợ thu hút khoảng 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với hơn 400 gian hàng. Riêng Đồng Nai có 105 gian hàng tham gia triển lãm và giới thiệu sản phẩm. Song song với chương trình hội chợ, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều cuộc hội thảo về lĩnh vực chăn nuôi, trồng trọt và tiêu thụ nông sản.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh lưu ý các sở, ngành liên quan chuẩn bị chu đáo để Hội chợ diễn ra thuận lợi và đem lại hiệu quả cao.

Hương Giang

 

Tin xem nhiều