Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 160 cán bộ phụ nữ cơ sở được tập huấn nâng cao kiến thức nuôi dạy con tốt

09:10, 02/10/2013

(ĐN)- Chiều 1 – 10, hơn 100 chị em phụ nữ là cán bộ hội cơ sở, ban chủ nhiệm các câu lạc bộ “Nuôi dạy con tốt” ở 12 xã trên địa bàn huyện Tân Phú đã tham dự lớp tập huấn nâng cao kiến thức do Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức.

 

Chị em
Chị em đang nghe báo cáo viên trình bày những kỹ năng cần thiết

(ĐN)- Chiều 1 – 10, tại Trung tâm Văn hóa và Học tập cộng đồng xã Phú Bình, hơn 100 chị em phụ nữ là cán bộ hội cơ sở, ban chủ nhiệm các câu lạc bộ “Nuôi dạy con tốt” ở 12 xã trên địa bàn huyện Tân Phú đã tham dự lớp tập huấn nâng cao kiến thức do Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức.

Đây cũng là lớp tập huấn nằm trong chương trình thực hiện đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ, nuôi dạy con tốt” năm 2013 do Hội LHPN tỉnh triển khai.

Tại lớp tập huấn, các chị em được nghe báo cáo viên của Hội LHPN tỉnh triển khai những vấn đề chính như: kỹ năng về giáo dục con cái trong gia đình, vai trò của người đàn ông trong gia đình, những chủ đề về giáo dục trẻ vị thành niên, các kỹ năng sinh hoạt của câu lạc bộ “Nuôi dạy con tốt”..., giúp các chị nâng cao kiến thức trong việc giáo dục con cái, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Được biết, hiện Hội LHPN tỉnh cũng đã tổ chức tập huấn cùng nội dung nói trên cho 60 chị em cán bộ Hội cơ sở tại xã Nam Cát Tiên.

Minh Tâm

Tin xem nhiều