Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và an toàn giao thông

05:09, 10/09/2013

(ĐN)- Sáng ngày 10-9, Sở Cảnh  sát Phòng cháy chữa cháy đã phối hợp với Công an tỉnh và Phòng cảnh sát PCCC Trảng Bom tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác PCCC và an toàn giao thông (ATGT) cho các lực lượng PCCC trên địa bàn huyện.

(ĐN)- Sáng ngày 10-9, Sở Cảnh  sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) phối hợp với Công an tỉnh và Phòng cảnh sát PCCC Trảng Bom tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác PCCC và an toàn giao thông (ATGT) cho trên 100 giáo viên các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và  lực lượng PCCC của các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe truyền đạt những kiến thức cơ bản của Luật PCCC, các quy định của Nhà nước và một số phương pháp tuyên truyền xây dựng phong trào toàn dân PCCC, cùng những biện pháp phòng, chữa cháy cơ bản và xử lý khi có cháy xảy ra.

Dịp này, đại diện Phòng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh cũng đã thông tin một số tình hình về TNGT trên địa bàn tỉnh, đồng thời tuyên truyền về các quy định đối với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy khi tham gia  giao thông.

Vũ Ninh

                                                        

 

                                                                        

 

Tin xem nhiều