Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:09, 13/09/2013

* Chùa Bửu Phong (phường Bửu Long, TP. Biên Hòa) vừa được xếp hạng di tích cấp quốc gia. Cùng với các chùa Long Thiền, Đại Giác, chùa Bửu Phong là một trong 3 ngôi chùa cổ có niên đại sớm nhất trên địa bàn Đồng Nai.

* Chùa Bửu Phong (phường Bửu Long, TP. Biên Hòa) vừa được xếp hạng di tích cấp quốc gia. Cùng với các chùa Long Thiền, Đại Giác, chùa Bửu Phong là một trong 3 ngôi chùa cổ có niên đại sớm nhất trên địa bàn Đồng Nai. Lễ trao bằng xếp hạng di tích quốc gia sẽ diễn ra sáng 16-9.

Huy Hoàng

* Trên 150 chức sắc, chức việc, tu sĩ và tín đồ tôn giáo trên địa bàn huyện Thống Nhất đã tham gia hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật, do UBND huyện phối hợp với Ban Tôn giáo tỉnh tổ chức. Toàn huyện hiện có trên 87% đồng bào theo đạo, trong đó đồng bào theo đạo Công giáo chiếm 73%.

Nhật Quang

* Tối 13-9, tại TP. Hồ Chí Minh, tạp chí Thế giới gia đình - ấn phẩm phụ của Báo Đồng Nai đã tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc, thời trang “Kết nối ước mơ” nhằm tri ân bạn đọc. Chương trình có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Lâm Viên

* Hơn 200 đại lý internet ở TP.Biên Hòa đã tham gia hội nghị khách hàng vào sáng 12-9 do VNPT Đồng Nai tổ chức. Đây là dịp để VNPT Đồng Nai tri ân khách hàng, chia sẻ những giải pháp, thông tin về dịch vụ nhằm tăng doanh thu bán hàng, tạo cơ hội để người dân được tiếp cận nhiều dịch vụ viễn thông.

Nguyễn Tuyết

* Trong 9 tháng của năm 2013, toàn TP.Biên Hòa đã vận động, xây tặng 20 căn nhà tình thương với tổng trị giá trên 750 triệu đồng. Số nhà này đã được bàn giao cho những trường hợp khó khăn về nhà ở.

Xuân Nương

* Sáng 13-9, Sở Lao động - thương binh và xã hội đã tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Nghị định 55 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về bình đẳng giới. Hội nghị nhằm trang bị cho các đại biểu kiến thức về các hành vi vi phạm cũng như các hình thức xử phạt.

Nga Sơn

* Ủy ban MTTQ huyện Định Quán vừa trao tặng 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cũng trao tặng một xe đạp trị giá 2 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam.

Danh Cường

* Sáng 13-9, Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu) đã bàn giao 2 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ nông dân nghèo, khó khăn về nhà ở. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp - phát triển nông thôn huyện tài trợ 30 triệu đồng/căn.

Lê Thủy

Tin xem nhiều