Báo Đồng Nai điện tử
En

Du lịch nội tỉnh thu hút đông khách

11:09, 02/09/2013

(ĐN)- Theo tin từ các khu du lịch nội tỉnh, trong 2 ngày nghỉ lễ 1 và 2-9, lượng khách đến vui chơi, giải trí tăng cao. Lượng khách đến các khu du lịch tăng khoảng 30% so với dịp lễ năm ngoái.

(ĐN)- Theo tin từ các khu du lịch nội tỉnh, trong 2 ngày nghỉ lễ 1 và 2-9, lượng khách đến vui chơi, giải trí tăng cao. Lượng khách đến các khu du lịch tăng khoảng 30% so với dịp lễ năm ngoái. Cụ thể, trong 2 ngày nghỉ lễ, Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hòa), Khu du lịch Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch) đều đón khoảng 10 ngàn lượt khách; Khu du lịch thác Giang Điền (huyện Trảng Bom) thu hút khoảng 14 ngàn lượt khách. Riêng Vườn quốc gia Cát Tiên đón gần 800 khách, tăng khoảng 10% so dịp lễ  năm ngoái.

Khách đến vui chơi tại Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hòa). Ảnh: B.Nguyên
Khách đến vui chơi tại Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hòa). Ảnh: B.Nguyên

Nhờ đẩy mạnh khuyến mãi, các siêu thị cũng thu hút đông khách đến mua sắm, tăng từ 10-15% so với dịp lễ năm ngoái. Các mặt hàng thiết yếu được tiêu thụ mạnh, như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng... Tại các chợ, lượng khách có tăng nhưng không quá đột biến so với ngày thường. Hàng hóa chuẩn bị phục vụ lễ khá dồi dào nên giá cả không mấy biến động.

Bình Nguyên

 

Tin xem nhiều