Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:08, 16/08/2013

* Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngành GD-ĐT huyện Định Quán đã diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-8.

* Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngành GD-ĐT huyện Định Quán đã diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-8. Tham dự hội thi có 60 thí sinh, đến từ các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn. Các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện người thật, việc thật  làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Điểm Mai

* Thành đoàn Biên Hòa triển khai kế hoạch tổ chức hội trại tòng quân 2013. Theo đó, hội trại dự kiến diễn ra từ ngày 8 đến 10-9 với các nội dung: Triển lãm hình ảnh với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển”, hội thi “Trang trí lều trại”, thi “Tài năng người chiến sĩ”, “Nét đẹp tân binh” và văn nghệ “Biển đảo và niềm tin”. Đây là năm thứ 3 Thành đoàn Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân.

Huỳnh Hiệp

 * Công an huyện Xuân Lộc cùng chính quyền xã Xuân Trường vừa tổ chức lễ tặng 6 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các ấp Gia Hòa, Bàu Sen và Trung Sơn. Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng là 50m2, tường xây, mái lợp tôn trị giá 35 triệu đồng, trong đó Công an huyện hỗ trợ 30 triệu đồng/căn, phần còn lại các gia đình đóng góp thêm. Dịp này, lãnh đạo Công an huyện cũng trích kinh phí tặng thêm cho mỗi gia đình được nhận nhà 1 ti vi 21 inch trị giá trên 3 triệu đồng.

Ngọc Hoàng

 

Tin xem nhiều