Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin đọc nhanh

10:08, 28/08/2013

* Tính đến nay, Hi Liên hip ph n tnh đã tổ chức 22 lớp tập huấn kiến thức pháp luật về hôn nhân gia đình và đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài cho chị em là cán bộ, hội viên trên địa bàn 11 huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa.

* Tính đến nay, Hi Liên hip ph n tnh đã tổ chức 22 lớp tập huấn kiến thức pháp luật về hôn nhân gia đình và đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài cho chị em là cán bộ, hội viên trên địa bàn 11 huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa. Tham dự các lớp tập huấn, cán bộ hội viên được tìm hiểu một số nội dung cơ bản của Luật Hôn nhân gia đình, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong việc thực hiện Luật Hôn nhân gia đình…

Nga Sơn

* Hai ca nghi ng nhim cúm A/H5N1 có kết qu âm tính. Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã thông báo với Trung tâm y tế dự phòng tỉnh về kết quả xét nghiệm mẫu máu của 2 ca bệnh ở TP. Biên Hòa đều âm tính với chủng virus cúm A/H5N1. Trước đó, 2 ca bệnh này có những triệu chứng giống với cúm A/H5N1 nên đã lấy mẫu máu gửi đi xét nghiệm để xác định.

Uyên Uyên

* Huyn Cm M hiện có 5 trường tiểu học, 1 trường mầm non và 1 trường THCS đạt chuẩn quốc gia. Trong năm học 2013-2014, huyện phấn đấu nâng tổng số trường chuẩn lên 20, để phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp giáo dục và một số xã đạt chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới.

Hạnh Dung

* Sở Văn hóa - th thao và du lch vừa tổ chức lớp tập huấn về du lịch cộng đồng cho 80 học viên tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Tân Phú. Thông qua khóa học, học viên nắm bắt được những nội dung chính về  du lịch cộng đồng cùng những đóng góp tích cực của du lịch cộng đồng vào việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương…

Mai Phương

 

Tin xem nhiều