Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận trong thời kỳ mới

12:08, 10/08/2013

(ĐN)- Ngày 9-8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 152 của Đảng ủy Quân sự Trung ương và Nghị quyết số 02 của Đảng ủy Quân khu về tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác dân vận của lực lượng vũ trang trong tình hình mới.

(ĐN)- Ngày 9-8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 152 của Đảng ủy Quân sự Trung ương và Nghị quyết số 02 của Đảng ủy Quân khu về tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác dân vận của lực lượng vũ trang trong tình hình mới. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Thiếu tướng Lê Minh Quang, Phó tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

 Đồng chí Đinh Quốc Thái trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích.
Đồng chí Đinh Quốc Thái trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Thành đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong công tác dân vận của lực lượng vũ trang tỉnh. Đồng Thời cũng chỉ ra một số tồn tại cần nhanh chóng khắc phục, như: một số cấp ủy và người chỉ huy chưa nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng đối với công tác dân vận; hoạt động tuyên truyền của lực lượng vũ trang có nơi, có lúc còn hình thức... Đồng chí đề nghị, thời gian tới công tác dân vận của lực lượng vũ trang cần tập trung sâu vào các vấn đề trọng tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, gắn chặt công tác dân vận với thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, làm tốt lời dạy của Bác “Óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm, chứ không chỉ nói suông, chỉ ngồi viết mệnh lệnh”.

Dịp này, 19 tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác dân vận được UBND tỉnh tặng bằng khen.               

Trần Danh

Tin xem nhiều