Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm ngưng cấp phép biểu diễn tại các quán bar, cà phê, nhà hàng

11:08, 09/08/2013

(ĐN)- Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch vừa có văn bản kết luận, chỉ đạo các đơn vị liên quan kiên quyết xử lý nghiêm các sai phạm của các cơ sở kinh doanh hoạt động dịch vụ văn hóa (Báo Đồng Nai đã có thông tin phản ánh).

(ĐN)- Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch vừa có văn bản kết luận, chỉ đạo các đơn vị liên quan kiên quyết xử lý nghiêm các sai phạm của các cơ sở kinh doanh hoạt động dịch vụ văn hóa (Báo Đồng Nai đã có thông tin phản ánh). Văn bản cũng nêu, tạm thời không cấp phép cho các quán bar, cà phê, nhà hàng có ca sĩ biểu diễn không bán vé, nhưng lợi dụng hoạt động vi phạm pháp luật dưới hình thức phụ thu vào nước uống.

Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch  cũng chỉ đạo các phòng nghiệp vụ chủ động phối hợp với các ngành, như: PC64, đội kiểm tra liên ngành 814 tỉnh, TP.Biên Hòa và huyện Trảng Bom tiến hành rà soát các cơ sở kinh doanh, dịch vụ tổ chức hoạt động vi phạm nghiêm trọng trong năm 2013, để tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo Sở Kế hoạch - đầu tư ra quyết định rút giấy phép kinh doanh.

Trước mắt, thanh tra Sở sẽ tiến hành kiểm tra các nhà hàng, quán bar, quán cà phê có sử dụng cụm từ “bar” trên bảng hiệu và buộc các cơ sở này phải tháo gỡ dứt điểm.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều