Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm giữ xe cứu thương mang biển số giả nghi chở động vật hoang dã

03:08, 07/08/2013

(ĐN)- Vào khoảng 14h 30, ngày 6-8, nhận được tin báo của quần chúng, các cơ quan chức năng đã phối hợp bắt giữ một chiếc xe chuyên dụng cấp cứu mang biển số giả 37S-4146 đang lưu thông theo hướng Long Khánh về Dầu Giây.

(ĐN)- Vào khoảng 14h 30, ngày 6-8, nhận được tin báo, Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre - Quốc lộ 1 (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Đồng Nai) đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46) tổ chức bắt giữ chiếc xe chuyên dụng cấp cứu mang biển số giả 37S-4146 do Lê Văn Tùng, 26 tuổi, ngụ tại huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ TX.Long Khánh về Dầu Giây.

Chiếc xe nghi chở động vật hoang giã
Chiếc xe nghi chở động vật hoang dã

Qua kiểm tra bước đầu, các cơ quan chức năng phát hiện trên xe cứu thương có 5 biển số xe giả của quân đội, các  cơ quan nhà nước và của tư nhân, cùng nhiều bao cước, thùng..., thường dùng để dựng động vật hoang dã. Tất cả vẫn còn mùi tanh của thịt động vật và bị kiến bu vào.

Theo cán bộ điều tra phòng PC46, rất nhiều khả năng các đối tượng này đã dùng 3 - 4 chiếc xe đi cùng, nhưng khi vào đến địa phận tỉnh Đồng Nai, các đối tượng đã chuyển số động vật hoang dã sang các chiếc xe khác để đánh lạc hướng cơ quan chức năng nhằm đưa vào TP.Hồ Chí Minh tiêu thụ.

Nhiều biển số xe bị phát hiện là giả
Nhiều biển số xe giả được phát hiện trên xe cứu thương

Làm việc với cơ quan chức năng, Tùng không xuất trình được một loại giấy tờ nào liên quan đến chiếc xe trên. Hiện chiếc xe cứu thương đang được Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre - Quốc lộ 1A lập biên bản tạm giữ để tiếp tục điều tra. Riêng Tùng cũng đang bị tạm giữ để tiếp tục lấy lời khai mở rộng điều tra.

Tin, ảnh: Hữu Thắng

             

 

Tin xem nhiều