Báo Đồng Nai điện tử
En

2 cháu bé bị chết đuối

11:07, 03/07/2013

(ĐN)- Ngày 2-7, cháu Đinh Phú Tân (4 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phú Điền, huyện Tân Phú) được cha mẹ chở qua nhà dì ruột là Vũ Thị Lan (ở ấp 2, xã Phú Hòa, huyện Định Quán) chơi.

(ĐN)- Ngày 2-7, cháu Đinh Phú Tân (4 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phú Điền, huyện Tân Phú) được cha mẹ chở qua nhà dì ruột là Vũ Thị Lan (ở ấp 2, xã Phú Hòa, huyện Định Quán) chơi. Do thiếu sự giám sát của người lớn, cháu Tân đã bị té ngã xuống ao dẫn đến tử vong.

Cha mẹ cháu Tân cho biết, cả nhà dùng cơm xong, đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, khi mọi người đang nghỉ trưa, cháu Tân một mình ra bờ ao nghịch nước, không may trượt chân té xuống nước. Khoảng 15 phút sau, không nhìn thấy cháu, mọi người đi tìm thì phát hiện cháu Tân ở dưới ao nên vội đưa đi cấp cứu, nhưng cháu đã không qua khỏi.

Trước đó, vào ngày 1-7, gia đình anh Trần Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hậu ở ấp 1 (xã Phú Điền) cũng đã mất đứa con trai út chưa đầy 3 tuổi là Trần Văn Dũng. Cháu Dũng theo mẹ ra vườn phơi, rửa lục bình. Sau đó, cháu đã đi sang nhà hàng xóm, trên đường đi không may rơi xuống hố chứa nước thải.

Khi gia đình phát hiện thì cháu Dũng đã bị chết do ngạt nước.

Văn Tuấn - Tâm Khang

Tin xem nhiều