Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:06, 23/06/2013

* Liên hoan gia đình hạnh phúc TX.Long Khánh năm 2013 do Phòng Văn hóa - thông tin phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của 15 gia đình.

* Liên hoan gia đình hạnh phúc TX.Long Khánh năm 2013 do Phòng Văn hóa - thông tin phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của 15 gia đình. Các gia đình trải qua 3 phần thi về kiến thức cha, mẹ - sức khỏe cho con; cả nhà hiểu nhau và tiểu phẩm tuyên truyền.

Quốc Tuấn

* TP.Biên Hòa vừa tổ chức huy động lực lượng quân nhân dự bsẵn sàng động viên và giao về đơn vị Lữ đoàn vận tải 972 (Tổng cục Hậu cần) để tham gia huấn luyện. Gần 150 cán bộ, chiến sĩ là quân nhân dự bị đã chấp hành nghiêm lệnh gọi sẵn sàng động viên và tập trung đúng thời gian quy định.

Huỳnh Hiệp

* Chi cục Thuế huyện Xuân Lộc vừa tổ chức hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ chính sách thuế. Theo đó, 23 tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích trong hoạt động kinh doanh sản xuất và hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước năm 2012  được biểu dương khen thưởng.

Anh Thy

* Ban sáng lập hợp tác xã môi trường Nguyễn Hu (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) đã tổ chức đại hội thành lập hợp tác xã . Như vậy, từ đầu năm đến nay, huyện Thống Nhất đã thành lập được 8 hợp tác xã trên lĩnh vực nông nghiệp, thương mại dịch vụ, vận tải. Từ nay đến cuối năm, huyện phấn đấu xây dựng thêm 12 hợp tác xã.

Hữu Thắng

* UBND xã Phú Hữu (huyện Nhơn Trạch) đã tổ chức trao tặng nhà tình thương với diện tích 36m2, kinh phí xây dựng 40 triệu đồng, do Quỹ trợ vốn CEP - chi nhánh Nhơn Trạch hỗ trợ, cho hộ bà Huỳnh Thị Kim Tiền, là đối tượng hộ nghèo có khó khăn về nhà ở.

Thành Phương

* Hội thảo mô hình cơ giới hóa trong sản xuất bắp đã được Trạm Khuyến nông Định Quán tổ chức. Mô hình nằm trong dự án “Xây dựng tổ hợp tác, áp dụng cơ giới hóa tổng hợp trong sản xuất bắp” của Trung tâm Khuyến nông quốc gia.

L.Điểm - H.Cường

* Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2013, toàn huyện Long Thành đã có 3 hợp tác xã và 3 tổ hợp tác được thành lập. Như vậy đến nay, toàn huyện có 18 hợp tác xã và 18 tổ hợp tác. Trong đó, các hợp tác xã có tổng vốn gần 350 tỷ đồng, trên 1.100 xã viên; các tổ hợp tác có tổng diện tích 181 hécta, 145 con bò, 80 con heo và 38 ngàn con gà.

Chí Tài

 

Tin xem nhiều