Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường trực Tỉnh ủy gặp gỡ đại biểu dự Đại hội Nông dân toàn quốc

05:06, 29/06/2013

(ĐN) - Ngày 29-6, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh trước khi đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI

Đồng chí Lê Hồng Phương phát biểu tại buổi gặp gỡ các đại biểu
Đồng chí Lê Hồng Phương phát biểu tại buổi gặp gỡ các đại biểu

(ĐN) - Ngày 29-6, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh trước khi đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam toàn quốc lần thứ VI dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 1 đến 3-7.

Đoàn đại biểu Đồng Nai đi dự đại hội Nông dân toàn quốc có 20 đại biểu, trong đó có 18 đại biểu là cán bộ hội ba cấp và 2 đại biểu là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi cấp tỉnh nhiều năm liền.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Hồng Phương lưu ý, nông dân đóng vai trò quan trọng nhất trong phát triển "tam nông", vì vậy Hội phải luôn quan tâm đến cuộc sống của người dân, xem họ đang gặp những khó khăn, vướng mắc gì để kịp thời tháo gỡ. Muốn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, Hội phải từng bước củng cố đội ngũ, tổ chức những hoạt động thiết thực, để thu hút nông dân tham gia, cùng góp sức xây dựng nông thôn mới. Đồng chí căn dặn, các đại biểu của tỉnh tham dự đại hội Nông dân toàn quốc lần này nên có những đóng góp thiết thực cho đại hội nhằm xây dựng giai cấp nông dân ngày càng vững mạnh.

                                    Hương Giang

 

Tin xem nhiều