Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

12:06, 20/06/2013

(ĐN)- Chiều 18-6, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức họp mặt báo chí nhân ngày 21-6. Tại buổi họp mặt, các đại biểu cho rằng, thời gian qua, mảng thông tin về lực lượng vũ trang đã được các cơ quan báo chí đặc biệt quan tâm tuyên truyền.

(ĐN)- Chiều 18-6, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức họp mặt báo chí nhân ngày 21-6.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cho rằng, thời gian qua, mảng thông tin về lực lượng vũ trang đã được các cơ quan báo chí đặc biệt quan tâm tuyên truyền. Để làm tốt hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, cơ quan báo chí và các đơn vị lực lượng vũ trang cần hợp tác chặt chẽ; đồng thời có sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí trong bồi dưỡng mạng lưới cộng tác viên ngay tại các đơn vị quân đội.

Ghi nhận những ý kiến đóng góp của các nhà báo, Đại tá Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh hy vọng thời gian tới, lực lượng vũ trang và các cơ quan báo chí sẽ thực hiện tốt hơn nữa quy chế phối hợp trong tuyên truyền về xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

* Ngày 18-6, tại Hội quán Trấn Biên, Sở Y tế - Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức họp mặt thân mật với lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn Đồng Nai. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo ngành y tế mong rằng trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục quan hệ chặt chẽ với ngành y tế để thông tin kịp thời đến công chúng những vấn đề liên quan đến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

* Sáng 19-6, huyện Xuân Lộc tổ chức họp mặt các cơ quan thông tấn báo chí.

Lãnh đạo huyện Xuân Lộc tặng hoa cho đại diện các cơ quan báo chí
Lãnh đạo huyện Xuân Lộc tặng hoa cho đại diện các cơ quan báo chí

Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc Nguyễn Văn Toàn cảm ơn các cơ quan báo chí thời gian qua phản ánh toàn diện các mặt đời sống kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện. Tại buổi họp mặt, các nhà báo đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm với lãnh đạo huyện về một số cách làm hay trong quá trình vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới.

* Tối 18-6, tại Bình Dương đã diễn ra chương trình giao lưu ca nhạc “Dọc đường thiên lý” do Báo Bình Dương và Tạp chí Ngh Báo (Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh) phối hợp tổ chức.

Ngoài các tiết mục ca múa do các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn, chương trình còn có phần gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các nhà báo đoạt giải cao trong Giải báo chí quốc gia lần thứ 7-2013.

*Tối 19-6, tại Hội quán Trấn Biên, hội thi “Tiếng hát người làm báo” tỉnh Đồng Nai lần thứ I- 2013 đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Nguyễn Hạ Thi (Đài PT-TH Đồng Nai). Ngoài ra còn có 1 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải tư và 7 giải khuyến khích. Trong đó, Báo Đồng Nai đoạt được 1 giải tư và 3 giải khuyến khích.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào sáng ngày 21-6, tại Nhà hàng Cọ Dầu (Khu du lịch Bửu Long).

L.Viên - H.Đình - V.Truyên

Tin xem nhiều