Báo Đồng Nai điện tử
En

17 nhà giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú

07:05, 08/05/2012

(ĐN)- Chiều 7-5, tại Sở GD-ĐT, Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú tỉnh đã có cuộc họp thông qua danh sách ứng cử viên đề nghị xét tặng danh hiệu  Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú năm 2012.

(ĐN)- Chiều 7-5, tại Sở GD-ĐT, Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú tỉnh đã có cuộc họp thông qua danh sách ứng cử viên đề nghị xét tặng danh hiệu  Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú năm 2012. Đồng chí Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch hội đồng đã chủ trì cuộc họp.

Theo tờ trình của hội đồng, trong đợt xét tặng kỳ này có 17 ứng cử viên, trong đó có một ứng cử viên được đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân là nhà giáo Trần Anh Dũng (Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh) và 16 ứng cử viên  được đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Đáng chú ý là trong danh sách đợt này, có nhiều ứng cử viên là giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy. Đây cũng là đợt có nhiều ứng cử viên được đề nghị xét tặng nhất  từ trước đến nay. Sau khi thảo luận, hội đồng đã biểu quyết thông qua danh sách và tiến hành bỏ phiếu thông qua danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân và Nhà giáo ưu tú năm 2012.

Được biết, toàn tỉnh hiện có 81 nhà giáo ưu tú.

Thu  Hiển

 

Tin xem nhiều