Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:03, 21/03/2012

* TP.Biên Hòa vừa tổ chức triển khai nhiệm vụ thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và phong trào thi đua dân vận khéo 2012.

* TP.Biên Hòa vừa tổ chức triển khai nhiệm vụ thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và phong trào thi đua dân vận khéo 2012. Theo đó, trong năm 2012, TP.Biên Hòa  tiếp tục thực hiện và mở rộng “một cửa liên thông” trong giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân; đẩy mạnh phong trào dân vận khéo gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Dịp này, UBND TP. Biên Hòa đã khen thưởng cho 80 tập thể và cá nhân có thành tích trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và phong trào dân vận khéo năm 2011.

Tấn Bình

* Ngày 21-3, HĐND tỉnh đã có buổi giám sát tình hình thực hiện nhiệm vụ khoa học - công nghệ (KH-CN) trên địa bàn huyện Trảng Bom. Theo đó, Trảng Bom đã và đang triển khai thực hiện 6 dự án về KH-CN, trong đó có nhiều dự án đã được nghiệm thu và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Điển hình dự án “Xây dựng phát triển cây thanh long ruột đỏ”, từ 10 hécta ban đầu, đến nay đã nhân rộng hơn 20 hécta và dự kiến sẽ tăng lên 50 hécta vào năm 2012.

Trung  Nguyên

* Ngày 20-3, Ban qun lý các KCN tnh phi hp vi Ban qun lý KCN Nhơn Trch tổ chức hội thảo về sử dụng lao động và soạn thảo hợp đồng kinh tế cho các công ty, doanh nghiệp tại các KCN trên địa bàn huyện Nhơn Trạch. Tại buổi hội thảo, nhiều vấn đề đã được các doanh nghiệp đề cập tới, như: trộm cắp tài sản trong công ty, xử lý vi phạm của người lao động, mức độ bồi thường cho người lao động khi họ bị tai nạn ngoài giờ, việc chấm dứt hợp đồng với người lao động, mức bồi thường hợp đồng lao động với người lao động và các vi phạm, thỏa hiệp và giải quyết tranh chấp trong hợp đồng kinh tế...

Trọng Tiến

* Sáng ngày 21-3, tại Trường tiểu học Tam Hiệp A (TP. Biên Hòa), Sở GD-ĐT đã khai mạc hội thi Olympic toán tiểu học. Tham dự hội thi có 144 học sinh lớp 4 và 5 (mỗi khối có 72 em) được tuyển chọn tại các vòng thi loại thuộc các đội tuyển của 11 phòng GD-ĐT huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa. Kết quả, 6 học sinh đoạt thành tích cao nhất được chọn để tham dự hội thi Olympic toán tiểu học cấp quốc gia được tổ chức vào tháng 6 tới tại Cà Mau.

Bích Hường

* Lúc 9 giờ 5 sáng 21-3, trên quốc lộ 1A thuộc ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, chiếc xe tải 1,25 tấn mang biển số 54S-4670 chở bột mastic lưu thông từ hướng Biên Hòa đi Long Khánh đã lạc tay lái rồi lật nhào xe. May mắn, tài xế chỉ bị thương nhẹ và không có ai thương vong. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cảnh sát giao thông điều tra làm rõ.

Hồng Lĩnh

 

 

 

Tin xem nhiều