Báo Đồng Nai điện tử
En

Công trình không có… chủ đầu tư

09:08, 12/08/2011

(ĐN)- Đó là nhà đón tiếp khách du lịch ở Tà Lài (huyện Tân Phú). Đây là công trình do Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) tài trợ, nằm trong dự án phát triển du lịch sinh thái Vườn quốc gia Cát Tiên.

(ĐN)- Đó là nhà đón tiếp khách du lịch ở Tà Lài (huyện Tân Phú). Đây là công trình do Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) tài trợ, nằm trong dự án phát triển du lịch sinh thái Vườn quốc gia Cát Tiên. Hệ thống công trình gồm 1 nhà lưu trú cho khách du lịch, các công trình phụ với tổng diện tích khuôn viên gần 9.000m2, tổng giá trị xây dựng trên 550 triệu đồng. Công trình  đã khánh thành vào đầu tháng 1-2011, nhưng không có giấy phép xây dựng cũng như hoạt động du lịch, tiếp đón khách.
Tại buổi làm việc chiều 11-8,  Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã phê bình Vườn quốc gia Cát Tiên vì những sai sót về quy trình xây dựng, hoạt động của nhà tiếp đón. Tuy nhiên, Giám đốc Vườn quốc gia Cát Tiên Trần Văn Thành đã không nhận đơn vị mình là chủ đầu tư, mà chỉ… ký giùm văn bản cho WWF vì đơn vị này không có chức năng.

T. Thúy

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích