Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiến nghị xử lý dứt điểm bến khách “3 không”

10:07, 11/07/2011

(ĐN)- Để bảo đảm an toàn giao thông trên sông trong mùa mưa lũ, vừa qua Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy  (CSGTĐT), Công an tỉnh Đồng Nai đã kiểm tra 53 bến bãi, 100 phương tiện thủy, 87 người điều khiển phương tiện chở khách ngang sông, khách du lịch ở địa bàn TP.Biên Hòa và các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu, Long Thành và Nhơn Trạch.

(ĐN)- Để bảo đảm an toàn giao thông trên sông trong mùa mưa lũ, vừa qua Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy  (CSGTĐT), Công an tỉnh Đồng Nai đã kiểm tra 53 bến bãi, 100 phương tiện thủy, 87 người điều khiển phương tiện chở khách ngang sông, khách du lịch ở địa bàn TP.Biên Hòa và các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu, Long Thành và Nhơn Trạch. Kết quả kiểm tra cho thấy, có 27 bến, 25 phương tiện, 22 người điều khiển không đủ điều kiện hoạt động. Trong đó, huyện Tân Phú có số lượng vi phạm nhiều nhất với 14 bến, 22 phương tiện và 20 người điều khiển không đủ điều kiện hoạt động. Các trường hợp vi phạm đều bị CSGTĐT lập biên bản đình chỉ hoạt động và bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý.
Từ kết quả kiểm tra, lực lượng CSGTĐT đã đề xuất Công an Đồng Nai kiến nghị chính quyền các cấp xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm “3 không” (bến không phép, phương tiện không đăng ký đăng kiểm và người điều khiển phương tiện không có bằng cấp chứng chỉ chuyên môn), đồng thời hỗ trợ các chủ bến còn lại đầu tư phương tiện bảo đảm an toàn giao thông.

Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều