Báo Đồng Nai điện tử
En

Phân bổ 4 ứng cử viên do Trung ương giới thiệu về ứng cử tại Đồng Nai

02:04, 19/04/2007

(ĐN)- Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh Huỳnh Chí Thắng cho biết, sáng ngày 19-4, Hội đồng bầu cử đã chuyển cho Ủy ban bầu cử tỉnh danh sách tiểu sử trích ngang có kèm hình ảnh của 4 ứng cử viên do Trung ương giới thiệu về ứng cử tại tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh Huỳnh Chí Thắng cho biết, sáng ngày 19-4, Hội đồng bầu cử Trung ương đã chuyển cho Ủy ban bầu cử tỉnh danh sách tiểu sử trích ngang có kèm hình ảnh của 4 ứng cử viên do Trung ương giới thiệu về ứng cử tại tỉnh Đồng Nai. Đó là các ông, bà: Phạm Quốc Anh, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; Lê Thị Thu Ba, UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Tư pháp; Triệu Xuân Hòa, Phó tư lệnh Quân khu 7; Dương Trung Quốc, Tổng thư ký Hội Sử học Việt Nam. Như vậy, tại Đồng Nai có 18 ứng cử viên chính thức tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XII.

Các ứng cử viên này sẽ được phân bổ về 4 đơn vị bầu cử để cử tri bầu chọn ra 10 đại biểu. Trong số 18 ứng cử viên có 3 người là ĐBQH khóa XI tái ứng cử khóa XII gồm có các ông, bà: Trương Thị Thu Hằng, Lê Hồng PhươngDương Trung Quốc; 9 người là nữ (tỷ lệ 50%); 1 người dân tộc Hoa; 4 người ngoài Đảng; người cao tuổi nhất là ông Phạm Quốc Anh, sinh năm 1940 và trẻ tuổi nhất là Huỳnh Thị Minh Thư, sinh năm 1981.

Phong Vũ

 

Tin xem nhiều