Báo Đồng Nai điện tử
En

TP. Biên Hòa: Cháy lớn tại Công ty Vạn Tiến
* Thiêu rụi khoảng 500m2 nhà xưởng và hàng hóa

09:01, 15/01/2007

(ĐN)- Vào lúc 11 giờ 15 ngày 15-1, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 500m2 nhà xưởng cùng hàng hóa của Công ty TNHH Vạn Tiến, tại KP4, phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa). Công ty này chuyên mua bán các loại phế liệu, rác thải công nghiệp, do bà Lâm Thị Mai Ly làm chủ.

Khói đen từ đám cháy bao phủ một vùng.

(ĐN)- Vào lúc 11 giờ 15 ngày 15-1, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 500m² nhà xưởng cùng hàng hóa của Công ty TNHH Vạn Tiến, tại KP4, phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa). Công ty này chuyên mua bán các loại phế liệu, rác thải công nghiệp, do bà Lâm Thị Mai Ly làm chủ.

Theo anh Phan Thanh Linh, nhân viên của công ty, thời điểm phát hiện cháy là khi công nhân đã nghỉ trưa. Nhân viên trong công ty đã dùng bình chữa cháy và nước để dập lửa, nhưng do trong kho có những loại hàng dễ cháy (phuy nhựa, gỗ bao bì) nên đám cháy lan tỏa rất nhanh. Hơn nửa giờ sau lực lượng chữa cháy đến hiện trường thì đám cháy đã lan rộng. Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) đã huy động đến hiện trường 8 xe chữa cháy cùng với 2 xe chữa cháy của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và 2 xe bồn chở nước của Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường đô thị Biên Hòa tham gia chữa cháy. Đến 13 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

M.Thắng – Đức Việt

Tin xem nhiều