Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt một bác sĩ là nghi can trong vụ án sát hại nạn nhân xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

T.D
15:04, 27/04/2024

(ĐN)- Ngày 27-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ Danh Sơn (36 tuổi, ngụ ấp 3, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu) là nghi can sát hại chị T.T.B.N. (36 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa) xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa) để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan công an cũng đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành điều tra, làm rõ vụ án có dấu hiệu của tội giết người, xâm phạm thi thể.

Lực lượng công an bắt giữ nghi can Danh Sơn (đứng giữa) sau quá trình điều tra, xác minh. Ảnh: công an cung cấp
Lực lượng công an bắt giữ nghi can Danh Sơn (đứng giữa) sau quá trình điều tra, xác minh. Ảnh: công an cung cấp

Theo thông tin từ Công an tỉnh, ngày 16-4, người nhà trình báo chị T.T.B.N. mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở phường Trung Dũng. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ.

Ngày 26-4, Công an tỉnh đã xác định đối tượng Danh Sơn là nghi phạm thực hiện hành vi phạm tội nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị N. xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm. Sau khi sát hại nạn nhân, đối tượng phân xác nạn nhân để phi tang.

Trước những thông tin ban đầu, cơ quan công an xác định hành vi của nghi can Danh Sơn có dấu hiệu của tội giết người quy định tại Điều 123 và tội xâm phạm thi thể quy định tại Điều 319, Bộ luật Hình sự.

Được biết Danh Sơn là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Cơ quan công an xác định vụ việc xảy ra từ ngày 13-4 (thời điểm mà nạn nhân mất tích).

Hiện Công an tỉnh đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

T.D

Tin xem nhiều