Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai phối hợp Đoàn Luật sư tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật ở huyện Long Thành

An Nhơn
13:51, 03/11/2023

(ĐN) - Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023 của Báo Đồng Nai, sáng 3-11, Báo Đồng Nai phối hợp với Đoàn Luật sư tỉnh tổ chức chương trình tư tuyên truyền, tư vấn pháp luật, tặng quà cho học sinh và người dân tại xã Bàu Cạn (H.Long Thành).

Luật sư Nguyễn Đức (Đoàn Luật sư tỉnh) tuyên truyền một số số quy định pháp luật cho người dân. Ảnh: Thành Nhân
Luật sư Nguyễn Đức (Đoàn Luật sư tỉnh) tuyên truyền một số số quy định pháp luật cho người dân. Ảnh: Thành Nhân

Tại UBND xã Bàu Cạn, luật sư Nguyễn Đức (Đoàn Luật sư tỉnh) đã phổ biến một số quy định pháp luật gần gũi, thiết thực với đời sống người dân như: thừa kế, hôn nhân và gia đình... Bên cạnh đó, các luật sư của Đoàn Luật sư tỉnh còn tham gia tư vấn pháp luật miễn phí cho những người dân có yêu cầu.

Luật sư của Đoàn Luật sư tỉnh tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân có yêu cầu. Ảnh: Thành Nhân

Tại Trường THCS Tân Thành (xã Bàu Cạn), luật sư Nguyễn Như Tuấn (Đoàn Luật sư tỉnh) nói chuyện chuyên đề pháp luật về cách nhận biết và phòng tránh bạo lực gia đình, bạo lực học đường. Chương trình tuyên truyền được triển khai dưới hình thức hỏi, đáp; đố vui có thưởng nên các em học sinh rất hào hứng tham gia. 

Luật sư Nguyễn Như Tuấn (Đoàn Luật sư tỉnh) nói chuyện chuyên pháp luật với học sinh Trường THCS Tân Thành (xã Bàu Cạn, H.Long Thành). Ảnh: Thành Nhân

Dịp này, Đoàn luật sư tỉnh còn tổ chức trao tặng 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 50 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Bàu Cạn. Nguồn kinh phí để thực hiện thiện nguyện do các luật sư đóng góp, tài trợ.

Đông đảo học sinh Trường THCS Tân Thành hào hứng tham gia đố vui pháp luật có thưởng

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023, Báo Đồng Nai sẽ phối hợp với Đoàn luật sư tỉnh tổ chức thêm 3 buổi tuyên truyền, tư vấn pháp luật, tặng quà cho người dân, học sinh ở TP.Long Khánh vào ngày 6-11 và người dân trong lâm phận của Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai (xã Mã Đà, H. Vĩnh Cửu) vào ngày 9-11.

An Nhơn

Tin xem nhiều