Báo Đồng Nai điện tử
En

Gắn hoạt động Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng với phát triển của Đồng Nai

Vương Thế
21:10, 09/10/2023

(ĐN)- Ngày 9-10, Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Đến dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và đại diện một số sở, ngành, địa phương.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng

Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai tiền thân là Hội Doanh nhân Lam Hồng được hình thành cách đây 20 năm, hiện là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai. Mục đích của việc thành lập và xây dựng phát triển Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai nhằm kết nối những người con quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh đang làm ăn kinh doanh tại khu vực miền Nam, nhất là ở tỉnh Đồng Nai. Câu lạc bộ cũng đã tổ chức nhiều chương trình gặp gỡ, hội ngộ hội viên, kết nối làm ăn, tăng cường sử dụng sản phẩm của nhau và đóng góp vào nguồn quỹ hoạt động xã hội chung.

Kết nạp hội viên mới vào câu lạc bộ
Kết nạp hội viên mới vào câu lạc bộ

Hiện nay, hội viên của Câu lạc bộ Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai có gần 150 doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực khác nhau. Các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, có sự đoàn kết với tinh thần nhiệt huyết, tích cực trong các hoạt động của câu lạc bộ và đóng góp xã hội cho tỉnh Đồng Nai cũng như quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh.

Thời gian tới, câu lạc bộ sẽ tiếp tục mở rộng thành viên, thành lập thêm các chi hội ở địa phương ở Đồng Nai để hoạt động kết nối doanh nhân, doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn.

Vương Thế

 

Tin xem nhiều