Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã khắc phục sự cố gây cúp nước tại nhiều phường ở TP.Biên Hòa

Phương Liễu
16:50, 21/08/2023

(ĐN) - Ngày 21-8, đại diện Công ty CP cấp nước Đồng Nai (Dowaco) cho biết, công ty đã có công văn thông báo đến các khách hàng về sự cố cúp nước, nước yếu xảy ra tại nhiều phường ở TP.Biên Hòa vào chiều tối 20-8 và sáng 21-8. ​​​​​​

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, vào lúc 12 giờ ngày 20-8, cụm truyền động cơ khí của hệ thống van D1200mm tại Nhà máy nước thô Thạnh Phú, cấp nước cho Khu xử lý Nhà máy nước Thiện Tân đã gặp sự cố đột xuất, dẫn đến cúp nước, yếu nước tại khu vực các phường: Hố Nai, Tam Hòa, Tân Mai, Tân Hiệp, Trảng Dài, Tân Phong, An Bình, Bình Đa; một số khu phố tại các phường: Thống Nhất, Quyết Thắng, Hiệp Hòa, Long Bình Tân, An Hòa và một phần huyện Trảng Bom.

Ngay sau khi phát hiện, Ban giám đốc công ty, các bộ phận ứng trực đã kịp thời có mặt để tập trung khắc phục sự cố; tiến hành điều tiết áp lực, lưu lượng từ các nhà máy khác, điều tiết van ngoài mạng lưới để cấp nước cho khách hàng. Đồng thời Dowaco gửi tin nhắn thông báo cho  khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Sự cố trên đã được khắc phục xong lúc 0 giờ ngày 21-8-2023. Áp lực và lưu lượng trên mạng lưới dần ổn định kể từ  5 giờ sáng cùng ngày. Hiện công ty vẫn tiếp tục điều phối mạng lưới để đảm bảo việc cấp nước được liên tục, ổn định. Đồng thời bảo đảm không để xảy ra sự cố tương tự.

Phương Liễu

Tin xem nhiều