Báo Đồng Nai điện tử
En

Viện Thẩm Mỹ DIVA Khai Trương Cơ Sở Làm Đẹp 5 Sao Tại Long Khánh, Đồng Nai

05:04, 01/04/2022

Ngày 01-4-2022, Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Long Khánh, Đồng Nai. Rất đông khách hàng đã đến tham dự và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với ưu đãi hấp dẫn.

 

Ngày 01-4-2022, Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Long Khánh, Đồng Nai. Rất đông khách hàng đã đến tham dự và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với ưu đãi hấp dẫn.

Với mục tiêu giúp phái đẹp Long Khánh tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp cùng chi phí hợp lý. Sáng ngày 01-4-2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại số 3 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Đây là cơ sở thứ 3 của Viện thẩm mỹ DIVA tại Đồng Nai bên cạnh cơ sở 1 ở số 272 Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai và cơ sở 2 ở số 339 Lê Duẩn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh tọa lạc tại số 3 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Việc khai trương Viện thẩm mỹ DIVA tại Long Khánh khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao đến gần hơn với phụ nữ Việt. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh tại gần 40 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Trong ngày diễn ra sự kiện, rất đông khách hàng đã đến từ sớm để tham gia khai trương và sử dụng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc, điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, trị sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông,trị mụn, trị nám - tàn nhang, trị rạn da, xóa xăm, triệt lông,… với mức giá ưu đãi.

Đặc biệt, dù phải tiếp đón hàng trăm khách hàng nhưng đội ngũ nhân viên của Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh vẫn chu đáo từ khâu tư vấn, cho đến chăm sóc hay hướng dẫn sử dụng dịch vụ. Giúp mọi người có những trải nghiệm tốt và hoàn hảo khi ghé thăm một trong những hệ thống chuỗi viện thẩm mỹ cao cấp nhất Việt Nam.

Rất đông khách hàng đã đến từ sớm để  trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại Viện thẩm mỹ DIVA với chi phí ưu đãi.

Được biết đến là một trong những hệ thống chuỗi thẩm mỹ cao cấp và lớn nhất Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Đặc biệt, luôn đi đầu xu hướng, không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như Laser ND - Yard, điêu khắc chân mày 9D, triệt lông Super Nano Light, công nghệ trẻ hóa da 4F, công nghệ hủy mỡ Lipo Theramax Plus, Plasma lạnh,... Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em trong hành trình tân trang nhan sắc.

“Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh không chỉ được đầu tư chỉn chu cơ sở vật chất mà còn trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo có thể mang đến những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, chất lượng, an toàn và hiệu quả cho từng khách hàng. Chúng tôi mong rằng, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em tại Long Khánh nói riêng cũng như Đồng Nai nói chung.” – Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ.

Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp tân tiến.

Thực hiện phương châm “Phục vụ từ trái tim”, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện sứ mệnh mang những dịch vụ làm đẹp cao cấp, chất lượng nhất đến cho phái đẹp cả nước.

Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh trực thuộc Viện thẩm mỹ DIVA - Hệ thống chuỗi viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 5 triệu khách hàng thân thiết. Để được tư vấn chi tiết hơn về ưu đãi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA, vui lòng liên hệ 1900 2222.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,... Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc. Và trong tương lai, con số này được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục tăng lên.

Viện thẩm mỹ DIVA Long Khánh - Phục vụ từ trái tim

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Trãi, Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammyDIVA.vn

Website: https://vienthammyDIVA.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

P.V

Tin xem nhiều