Báo Đồng Nai điện tử
En

Dowaco ra mắt sản phẩm mới

09:08, 18/08/2020

Công ty CP Cấp nước Đồng Nai (Dowaco) vừa chính thức đưa sản phẩm nước uống tinh khiết Doriv gia nhập thị trường với thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước sông Đồng Nai.

Công ty CP Cấp nước Đồng Nai (Dowaco) vừa chính thức đưa sản phẩm nước uống tinh khiết Doriv gia nhập thị trường với thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước sông Đồng Nai.

Dây chuyền sản xuất chai 500ml của Doriv

Theo Dowaco, cùng với nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng, Doriv hướng đến mục tiêu lan tỏa thông điệp sống tích cực, có trách nhiệm với môi trường, bảo vệ nguồn nước sông Đồng Nai khỏi bị suy thoái, cạn kiệt bằng những hành động tuy đơn giản nhưng thiết thực như giảm thiểu rác thải, không thải trực tiếp vào nguồn nước... 

Doriv được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị hiện đại với công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, quy trình khép kín. Nguồn nước đầu vào trong quy trình sản xuất Doriv là nguồn nước sạch của Dowaco, được xử lý qua màng lọc R.O (Reverse Osmosis), khử trùng bằng ozone và tia cực tím để diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi sinh, đảm bảo thành phẩm là nước tinh sạch.
Doriv có vị ngọt tự nhiên, thanh khiết và mát lành, phù hợp với nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết chất lượng của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Người tiêu dùng quan tâm sản phẩm Doriv có thể đặt hàng qua số điện thoại: 0783241088 hoặc liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng của Doriv để được được phục vụ tốt nhất.

Được biết, Doriv là nhãn hiệu nước uống đóng chai đầu tiên trên thị trường phát triển sản phẩm với thông điệp bảo vệ nguồn nước sông Đồng Nai. Cùng với thông điệp này, Doriv cũng khuyến nghị người tiêu dùng “hãy tái chế chai nhựa”. Đồng thời, Doriv không sử dụng màng co nắp chai nhằm hạn chế rác thải, góp phần bảo vệ môi trường.

Hiện nay, Doriv đã chính thức ra mắt với mẫu mã đẹp, hiện đại và đạt quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống (QCVN6-1:2010/BYT). Trong quá trình sản xuất, Doriv thường xuyên được kiểm định chất lượng để đảm bảo sản phẩm cung cấp ra thị trường đạt chất lượng tốt.

Doriv có bình úp 19L, bình đứng 19L, chai 500ml và chai 350ml

Danh mục sản phẩm của Doriv hiện có bình úp 19L, bình đứng 19L, chai 500ml và chai 350ml. Với chất lượng cao, mức giá tầm trung, Doriv mong muốn sẽ góp phần thúc đẩy thói quen sử dụng các sản phẩm tiện dụng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.Dowaco cho biết, Công ty rất chú trọng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong quy trình sản xuất nhằm đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Toàn bộ vỏ bình, vỏ chai Doriv được đặt riêng theo yêu cầu về chất lượng, kiểu dáng của Dowaco và được cung cấp bởi đơn vị có uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao.

Nước uống tinh khiết Doriv thích hợp sử dụng trong cuộc sống hàng ngày

Dowaco (thành viên của Tổng công ty Sonadezi) hiện là một trong những thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực cung cấp nước sạch trên toàn quốc. Với nguồn lực đã tích lũy, Dowaco quyết định đầu tư sản phẩm nước uống tinh khiết Doriv nhằm phát triển năng lực lõi, đa dạng hóa sản phẩm cung cấp tới khách hàng. Đây cũng là sản phẩm mới nhất trong chuỗi sản phẩm – dịch vụ mang lại giá trị, tiện ích cho cộng đồng và xã hội của hệ thống Sonadezi.

Đại diện Dowaco cho biết, thị trường nước uống đóng chai, trong đó có nước uống tinh khiết đang tăng trưởng đều đặn và còn nhiều tiềm năng phát triển. Lượng khách hàng sử dụng nước uống tinh khiết chất lượng cao đang tăng lên hàng ngày. Tuy nhiên, với Dowaco, việc ra mắt Doriv không nhằm đánh dấu cho bước chân vào cuộc đua thị phần mà trước hết là nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và tiện ích, đồng thời cổ vũ xu hướng tiêu dùng xanh và góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, nguồn nước. Doriv như một cách thức mới để Dowaco đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng.

Chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi Doriv, đại diện Dowaco cho biết: “Doriv được viết tắt từ chữ Dong Nai river (sông Đồng Nai). Đây là dòng sông đã gắn liền với sự ra đời và phát triển của Dowaco hơn 4 thập kỷ qua. Việc đặt tên cho sản phẩm mới gắn với hình ảnh và tên của dòng sông Đồng Nai như một sự ghi dấu và nhắc nhớ đội ngũ CBNV của Công ty luôn biết trân trọng nguồn tài nguyên quý giá đã mang lại cho Dowaco sự lớn mạnh như ngày nay. Chúng tôi mong muốn, trước khi in dấu trong tâm trí khách hàng, Doriv cần được in dấu trong tâm trí đội ngũ của Dowaco với niềm tự hào và tôn vinh giá trị của dòng sông Đồng Nai. Đó cũng là một trong những điều cốt lõi để Dowaco mang đến cho khách hàng sản phẩm và sự phục vụ tốt nhất”. 

Thùy Linh

Tin xem nhiều