Báo Đồng Nai điện tử
En

THÔNG BÁO: Đăng ký lại và cung cấp thông tin lô sạp chợ Xuân Lộc

09:04, 19/04/2020

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Xuân Lộc về việc nâng cấp, sửa chữa chợ Xuân Lộc, UBND thị trấn Gia Ray đã thông báo đến các hộ kinh doanh có lô, sạp đang kinh doanh, chưa kinh doanh đến UBND thị trấn để đăng ký lại và cung cấp thông tin.

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Xuân Lộc về việc nâng cấp, sửa chữa chợ Xuân Lộc, UBND thị trấn Gia Ray đã thông báo đến các hộ kinh doanh có lô, sạp đang kinh doanh, chưa kinh doanh đến UBND thị trấn để đăng ký lại và cung cấp thông tin. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một số hộ chưa đến đăng ký lại và cung cấp thông tin cần thiết cho UBND thị trấn.

Để giải quyết quyền lợi của các hộ tiểu thương có lô, sạp tại chợ khi tiến hành nâng cấp, sửa chữa chợ Xuân Lộc, UBND thị trấn Gia Ray thông báo bà con tiểu thương đến UBND thị trấn phối hợp thực hiện việc đăng ký lại và cung cấp giấy tờ, thông tin có liên quan đến lô, sạp kinh doanh.

Thời gian đăng ký lại và cung cấp thông tin kể từ ngày 1-4 đến hết ngày 30-4-2020.

Địa điểm: Tại UBND thị trấn Gia Ray, số 08, Hoàng Văn Thụ, khu phố 4, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc (gặp trực tiếp ông Trương Nhật Tùng- Cán bộ Thương mại- Dịch vụ thị trấn, số điện thoại 0962.165.827)

Thông báo này được niêm công khai tại cổng chợ Xuân Lộc; tại “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả” UBND thị trấn Gia Ray và tại Trụ sở Nhà văn hóa 08 khu phố trên địa bàn thị trấn Gia Ray.

Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30-4-2020, nếu các hộ không đến đăng ký, UBND thị trấn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết tranh chấp, khiếu nại và bố trí việc kinh doanh sau khi nâng cấp, sữa chữa chợ đưa vào hoạt động trợ lại.

UBND thị trấn Gia Ray - huyện Xuân Lộc

 

 

Tin xem nhiều