Báo Đồng Nai điện tử
En

Không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

09:12, 22/12/2018

(PCĐN) - Ngày 21/12, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018 nhằm tri ân và tiếp thu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ về điện. Tham dự hội có hơn 10 đại diện doanh nghiệp là những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn, có ký hợp đồng mua bán điện trực tiếp với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai.

(PCĐN) - Ngày 21/12, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018 nhằm tri ân và tiếp thu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ về điện. Tham dự hội có hơn 10 đại diện doanh nghiệp là những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn, có ký hợp đồng mua bán điện trực tiếp với Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai.

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Giám đốc Công ty trao giấy khen cho đại diện các đơn vị

Theo ông Trương Đình Quốc, Phó giám đốc Công ty, năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt mức 12,981 tỷ kWh (trong đó điện thương phẩm của các khách hàng 110 kVA là 4,13 tỷ kWh), tăng 9,64% so với năm 2017. Độ tin cậy cung cấp điện năm 2018 tăng so với năm 2017. Theo đó, thời gian mất điện trung bình của lưới điện phân phối giảm 69,5 phút so với năm 2017, số lần mất điện trung bình của lưới điện phân phối giảm 0,11 lần, số lần mất điện thoáng qua trung bình của lưới điện phân phối giảm 0,44 lần. Các khách hàng mua điện từ lưới điện 110 kV, 22kV gần như không bị mất điện. 

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, công ty cũng đã triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các đầu số điện thoại nóng, các dịch vụ trực tuyến như Zalo; Facebook và trang wed của công ty. Qua đó tiếp nhận và phản hồi nhanh các phản ánh của khách hàng nhất là thông tin về ngưng, giảm cung cấp điện, chất lượng điện năng. Ngoài ra, Công ty cũng tổ chức tiếp nhận các yêu cầu mua điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai và Văn phòng một cửa các huyện để phục vụ khách hàng.

Tại hội nghị, đại diện các khách hàng đều đánh giá cao những nỗ lực trong việc đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định, đạt độ tin cây cao của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai. Các khách hàng tham dự cũng đóng góp nhiều ý kiến nhằm giúp công ty ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp điện cũng như các dịch vụ khách hàng.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tiếp thu các đóng góp cũng như giải đáp các thắc mắc của các khách hàng đưa ra tại hội nghị. Đồng thời cam kết sẽ thực hiện nhiều giải pháp, nhất là việc ứng dụng các tiến bộ công nghệ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và dịch vụ cung cấp điện.

Dịp này, Giám đốc Công ty Điện lực Đồng Nai đã tặng giấy khen cho các đơn vị đã có thành tích trong công tác tiết kiệm điện.

Thúy Hằng

 

Bộ Công thượng báo cáo về phương án tắng giá điện theo Nghị quyết số 30/NQ-CP của Chính phủ

Quảng bá Năng lượng mặt trời

Công bố đại sứ Giờ trái đất 2019

Danh sách khách hàng trúng thưởng

Thư tri ân khách hàng

CBCNV Công ty Điện lực Đồng Nai hiến 150 đơn vị máu

Điện lực Long Thành tổ chức họp mặt khách hàng

Lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí tại xã Tân Hạnh và Hóa An

Cơ hội trúng giải khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian

 

Tin xem nhiều