Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội tuyển quốc gia về đất võ… "luyện võ"

08:04, 16/04/2021

Sau trận "khai trương" sân Quy Nhơn giữa Bình Định và SHB.Đà Nẵng tháng trước, HLV Park Hang-seo đã đích thân xuống sân xem xét mặt cỏ và sau đó cùng chuyên gia VFF có 2 chuyến kiểm tra, đánh giá cơ sở vật chất, đất võ lần đầu tiên được đội tuyển quốc gia chọn làm nơi "luyện võ" chuẩn bị cho 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Sau trận “khai trương” sân Quy Nhơn giữa Bình Định và SHB.Đà Nẵng tháng trước, HLV Park Hang-seo đã đích thân xuống sân xem xét mặt cỏ và sau đó cùng chuyên gia VFF có 2 chuyến kiểm tra, đánh giá cơ sở vật chất, đất võ lần đầu tiên được đội tuyển quốc gia chọn làm nơi “luyện võ” chuẩn bị cho 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo đã có dịp kiểm tra sân Quy Nhơn. Ảnh: TBD/TTVH
HLV Park Hang-seo đã có dịp kiểm tra sân Quy Nhơn. Ảnh: TBD/TTVH

 

Không chỉ mặt cỏ mới, đẹp, đạt chuẩn quốc tế giúp các cầu thủ tránh nguy cơ chấn thương, mà Bình Định vào tháng 5 “nắng đỏ lửa”, nền nhiệt độ tương tự như mùa hè ở UAE. Đội tuyển sẽ hội quân vào ngày 10-5, 1 ngày sau khi giai đoạn 1 của V.League kết thúc với 47 cầu thủ đã được lên danh sách ưu tiên tiêm vaccine phòng Covid-19. Sau 1 tuần tập luyện, đến ngày 18-5, lực lượng sẽ được sàng lọc lại để bước vào giai đoạn 2 và dự kiến ngày 31-5 sẽ lên đường để có 1 tuần làm quen, thích ứng với khí hậu UAE trước khi bước vào trận đầu tiên gặp Indonesia vào ngày 7-6.

Mong muốn lớn nhất lúc này của HLV Park có lẽ là trong 4 vòng dồn dập, căng thẳng còn lại của giai đoạn 1 V.League sẽ không có tuyển thủ nào bị chấn thương.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều