Báo Đồng Nai điện tử
En

Một năm được mùa với bóng đá Viettel

09:01, 05/01/2021

Cùng với chức vô địch V.League của đội 1, năm 2020, đội U.21 Viettel dưới sự dẫn dắt của tiền đạo Thể Công Thạch Bảo Khanh đã lần đầu đăng quang Giải U.21 quốc gia. Trước đó, "cú đúp" này chỉ có CLB Hà Nội từng làm được vào năm 2019.

Cùng với chức vô địch V.League của đội 1, năm 2020, đội U.21 Viettel dưới sự dẫn dắt của tiền đạo Thể Công Thạch Bảo Khanh đã lần đầu đăng quang Giải U.21 quốc gia. Trước đó, “cú đúp” này chỉ có CLB Hà Nội từng làm được vào năm 2019. Cả 2 chức vô địch của Viettel là thành quả của cách làm bóng đá bài bản với cái gốc từ các tuyến trẻ để luôn có lớp cầu thủ kế cận.

Ngoài chức vô địch, U.21 Viettel còn thâu tóm tất cả các danh hiệu cá nhân: Thủ môn xuất sắc nhất (Phạm Mạnh Cường), Vua phá lưới (Nhâm Mạnh Dũng) và Cầu thủ xuất sắc nhất (Nguyễn Hữu Thắng). Cả 3 cái tên này đều được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển U.22 góp mặt trong 2 trận giao hữu với đội tuyển quốc gia vừa qua. Đặc biệt, tiền vệ Hữu Thắng gây được ấn tượng lớn. Sau khi lấy lại từ Bình Định với màn thể hiện xuất sắc ấy, hy vọng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ được ra sân thường xuyên trong mùa đầu tiên ra mắt V.League, để tích lũy, trưởng thành cho SEA Games 31 vào cuối năm.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích