Báo Đồng Nai điện tử
En

"Quỷ"... xanh?

08:12, 09/12/2020

Từng thắng 5 sao ở trận lượt đi, chỉ cần hòa trên đất Đức nhưng hàng thủ tệ hại khiến M.U phải trả giá.

Từng thắng 5 sao ở trận lượt đi, chỉ cần hòa trên đất Đức nhưng hàng thủ tệ hại khiến M.U phải trả giá. Bị dẫn 2 bàn chỉ sau 13 phút, rồi 0-3 và đội bóng đang đứng thứ 3 Bundesliga Leipzig không phải là Southampton, West Ham ở Premier League, M.U chỉ có thể ngược dòng gỡ 2-3. Một lần nữa khi người ta nghĩ “Quỷ đỏ” hồi sinh thì họ lại gục ngã.

MU dừng bước ngay vòng bảng Champions League
MU dừng bước ngay vòng bảng Champions League

 

Với thất bại này, cho dù PSG có thua Istanbul trong trận đá tiếp vào sáng nay 10-12 (trận đấu phải dừng sau 13 phút vì phát ngôn phân biệt chủng tộc của trọng tài bàn với trợ lý HLV người Cameroon của đội khách Thổ Nhĩ Kỳ) thì M.U cũng bị loại vì kém PSG về kết quả đối đầu (thắng 2-1 lượt đi, nhưng thua 1-3 lượt về trên sân nhà). Không chỉ phải xuống thi đấu ở vòng 1/16 Europa League, M.U còn mất ít nhất 800 ngàn bảng (nếu vào vòng 1/8 Champion League sẽ nhận 8,5 triệu bảng trong khi có vô địch Europa League cũng chỉ được 7,7 triệu bảng). Đó là khoản tiền đáng kể trong giai đoạn Covid-19.

Trong khi đó, sau 947 ngày xa cách, cuộc tái ngộ được cả thế giới chờ đợi giữa Messi và Ronaldo đã khiến khán giả thất vọng khi “số 10” của đội chủ sân Nou Camp tiếp tục nhạt nhòa và siêu sao Bồ Đào Nha cũng không quá nổi bật. Dấu ấn duy nhất là Ronaldo đã “xóa dớp” lần đầu tiên ghi bàn (còn là cú đúp) vào lưới Barca của Messi sau 6 lần đối đầu ở Champions League từ khi khoác áo M.U và Real, giúp Juventus soán ngôi đầu của đội bóng xứ Catalan (cùng 15 điểm, song Juventus hơn chỉ số đối đầu, thua 0-2 lượt đi và thắng 3-0 lượt về).

Trung Dũng

Tin xem nhiều