Báo Đồng Nai điện tử
En

Dưới mắt giới quan sát

09:08, 07/08/2020

Nhà báo Anh Ngọc: "Bóng đá là một trò chơi nhưng V.League không phải là cái chợ… Câu chuyện tài chính không riêng gì CLB Thanh Hóa của "bầu" Đệ mà nhiều CLB của Việt Nam và thế giới đều bị ảnh hưởng. Nhưng ở đây, thiệt hại là thiệt hại bao nhiêu, ảnh hưởng như thế nào?

Nhà báo Anh Ngọc: “Bóng đá là một trò chơi nhưng V.League không phải là cái chợ… Câu chuyện tài chính không riêng gì CLB Thanh Hóa của “bầu” Đệ mà nhiều CLB của Việt Nam và thế giới đều bị ảnh hưởng. Nhưng ở đây, thiệt hại là thiệt hại bao nhiêu, ảnh hưởng như thế nào? Họ yêu cầu VFF, VPF hỗ trợ ra làm sao, thì không có thống kê, không có con số cụ thể.

CLB Thanh Hóa (áo vàng) lại tiếp tục thi đấu
CLB Thanh Hóa (áo vàng) lại tiếp tục thi đấu

Theo tôi được biết, đây không phải lần đầu tiên CLB Thanh Hóa đưa ra quan điểm này. Và tôi cho rằng, đây là điều không chuyên nghiệp. Rất có thể “bầu” Đệ muốn gây sức ép với VFF, VPF. Nhưng hành động này làm cho mọi thứ càng thêm rối và không đi đến đâu cả”.

BLV Quang Tùng: Đây là hành động tạo sức ép với VFF, VPF. Bóng đá Việt Nam đã đi được 20 năm chuyên nghiệp rồi, chúng ta đang cố gắng làm mọi thứ tốt lên, giải đang ngày hoàn thiện hơn. Trong giai đoạn thế giới đá bóng không khán giả thì chúng ta tưng bừng như thế, tự hào như thế. Bây giờ hơi khó khăn một chút thì chúng ta có động thái “nhảy ra khỏi thuyền” là điều không nên. Ai cũng có quyền phát biểu và đề xuất những ý kiến và quan điểm của mình nhưng đó phải là trên tinh thần xây dựng. Ứng xử của Chủ tịch CLB Thanh Hóa là chưa chuẩn mực, không chuyên nghiệp”.

Nhà báo Minh Chung: “Phông” văn hóa của bóng đá Việt Nam quá thấp. Nếu còn có những chủ tịch CLB “đồng bóng” như “bầu” Đệ, làng cầu sẽ còn lắm chuyện bi hài, làm trò cười cho xã hội.

Trường Xuyên (ghi)

Tin xem nhiều