Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.HCM củng cố ngôi đầu; Thanh Hóa, Nam Định tiếp mạch "đổi vận"?

09:07, 05/07/2020

Tâm điểm 4 trận còn lại của vòng 8 V.League hôm nay 6-7 là đội đầu bảng TP.HCM chạm trán đối thủ láng giềng đang hạng 3 B.Bình Dương (19 giờ, BĐTV).

Tâm điểm 4 trận còn lại của vòng 8 V.League hôm nay 6-7 là đội đầu bảng TP.HCM chạm trán đối thủ láng giềng đang hạng 3 B.Bình Dương (19 giờ, BĐTV).

Ở trận đấu có ý nghĩa lớn đến cục diện tốp đầu này cả hai đều muốn thắng để sớm chắc suất lên “chuyến tàu xuôi”. Với việc tiền vệ, đội trưởng Tô Văn Vũ của đội khách bị treo giò, cùng “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, TP.HCM sẽ có 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

Trong khi đó, liệu Thanh Hóa và Nam Định có tiếp tục đà “thay tướng đổi vận”? Sau chuỗi 4 trận bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp dưới triều đại HLV Thành Công, Thanh Hóa sẽ tiếp tục ở lại sân nhà tiếp SHB.ĐN, đội cũng trải qua 4 trận bất bại (17 giờ, BĐTV). Nếu có 3 điểm, đội khách sẽ vươn lên thay chân nhóm trên của chính chủ nhà. Tuy nhiên với vận may đang mỉm cười cùng tinh thần lên rất cao, đội bóng xứ Thanh thuận lợi hơn SHB.ĐN vốn là đội có thành tích sân khách kém nhất.

Trong khi đó, sau khi “đổi vía” ghế HLV trưởng Nam Định lập tức cắt đứt mạch 4 trận thua, lại bằng chiến thắng giòn giã SLNA 3-0, sẽ có chuyến làm khách của TQN (18 giờ, TTTT). Đội bóng đất mỏ thi đấu rất phập phù, thắng đó lại thua ngay đó, hiện chỉ đứng cuối cùng trong tốp 8, Nam Định hoàn toàn có thể ra về với chí ít 1 điểm.

Phương Duy

Tin xem nhiều