Báo Đồng Nai điện tử
En

UAE, Jordan phải "né" Hàn Quốc

10:01, 15/01/2020

Ở lượt trận cuối bảng C, U.23 Hàn Quốc thay đến 6 vị trí nhưng vẫn có chiến thắng 2-1 trước Uzbekistan để giữ ngôi đầu một cách tuyệt đối.

Ở lượt trận cuối bảng C, U.23 Hàn Quốc thay đến 6 vị trí nhưng vẫn có chiến thắng 2-1 trước Uzbekistan để giữ ngôi đầu một cách tuyệt đối. Trong trận đấu cùng giờ, phải đến phút 86 Iran mới có bàn thắng duy nhất vào lưới Trung Quốc trên chấm 11m. Như thế là chưa đủ, bởi tuy cùng 4 điểm với Uzbekistan và hòa nhau 1-1 trong đối đầu trực tiếp, nhưng Iran kém hơn về tổng hiệu số (3/3 so với 4/3), đành nhìn nhà ĐKVĐ đoạt chiếc vé nhì bảng.

Rõ ràng U.23 Hàn Quốc quá mạnh, dù ở bảng “tử thần” nhưng là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận, với mỗi trận gần như một đội hình khác nhau. Điều này khiến 2 đối thủ ở bảng D của U.23 Việt Nam là U.23 UAE và Jordan buộc phải thi đấu tận tình để giành ngôi đầu bảng hòng tránh ứng cử viên số 1 của chức vô địch ở tứ kết.

Trước đó, ở bảng A, Australia hòa Bahrain 1-1 bảo vệ ngôi đầu và chủ nhà Thái Lan cũng có 1 điểm cần thiết khi hòa Iraq cùng tỷ số để lần đầu tiên vào tứ kết. Đêm qua 15-1, đối thủ 2 đội đầu bảng B cũng đã được xác định.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều