Báo Đồng Nai điện tử
En

U.23 UAE và Jordan đã sẵn sàng

09:01, 05/01/2020

Muộn hơn Việt Nam 48 giờ, trong ngày 3-1 khi Quang Hải và đồng đội có cuộc tổng duyệt trước Bahrain thì U.23 UAE mới đến Thái Lan vì 1 ngày trước đó Giải VĐQG vẫn còn thi đấu.

Muộn hơn Việt Nam 48 giờ, trong ngày 3-1 khi Quang Hải và đồng đội có cuộc tổng duyệt trước Bahrain thì U.23 UAE mới đến Thái Lan vì 1 ngày trước đó Giải VĐQG vẫn còn thi đấu. Do có quá ít thời gian nên HLV Maciej Skorza mang đi tới 27 cầu thủ, hầu hết từng có tên tham dự Asiad năm ngoái đã vượt qua Việt Nam 4-3 trên chấm 11m ở loạt sút luân lưu trong trận tranh HCĐ, trong đó nhiều gương mặt đã là tuyển thủ quốc gia. Cái khó của nhà cầm quân Ba Lan là không được đáp ứng yêu cầu lên đường sớm hơn nên trước khi gặp Việt Nam chỉ có 6 ngày để các học trò vừa làm quen với sự thay đổi khí hậu, múi giờ Đông Nam Á, vừa chuẩn bị mọi mặt từ thể lực đến đội hình, chiến thuật.

Cùng ngày, U.23 Jordan cùng đã từ Malaysia di chuyển sang Thái Lan. Một tin vui cho HLV Abdel-Qader là với sự tích cực đàm phán và chấp nhận bồi thường chi phí của Liên đoàn Bóng đá Jordan, CLB APOEL của Síp (sẽ dự vòng 1/16 Europa League) đã đồng ý cho ngôi sao Hani được trở lại trước thềm VCK U.23 châu Á 2020 khởi tranh (trước đó khi tiền vệ này đang tập trung ở Malaysia bị CLB triệu tập về gấp). Riêng đội trưởng Al-Taamri, chỉ kịp có mặt ở Thái Lan từ lượt trận cuối bảng D khi Jordan gặp UAE). Tuy nhiên, cùng với đó lại là mất mát khi tiền vệ tấn công trụ cột đang đá thuê tại Qatar, Abu Zrayq, lại bị chấn thương nặng phải nói lời chia tay.

Dương Cầm

Tin xem nhiều