Báo Đồng Nai điện tử
En

Hà Nội nhận thất bại thứ 2

10:05, 24/05/2019

Nam Định lại minh chứng cho việc "thay tướng đổi vận". E ngại tuổi 49 "nặng vía", trên danh nghĩa HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm "nhường" chức danh HLV trưởng cho trợ lý, anh ruột của mình là Nguyễn Văn Dũng, nhưng trên thực tế vẫn trực tiếp chỉ đạo đội bóng thành Nam. Lập tức đội bóng Nam Định có chiến thắng sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, lại là chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Hà Nội (Diogo mở tỷ số và Thế Vương ấn định tỷ số 2-0).

Nam Định lại minh chứng cho việc “thay tướng đổi vận”. E ngại tuổi 49 “nặng vía”, trên danh nghĩa HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm “nhường” chức danh HLV trưởng cho trợ lý, anh ruột của mình là Nguyễn Văn Dũng, nhưng trên thực tế vẫn trực tiếp chỉ đạo đội bóng thành Nam. Lập tức đội bóng Nam Định có chiến thắng sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, lại là chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Hà Nội (Diogo mở tỷ số và Thế Vương ấn định tỷ số 2-0).

Với trận thua thứ 2 (đều trước các đội ở nhóm cuối bảng), Hà Nội có nguy cơ bị TP.Hồ Chí Minh đào sâu cách biệt lên 5 điểm. May cho họ là đội hạng 3 Sài Gòn không tận dụng được thời cơ để san bằng điểm số khi thất thủ 1-2 tại Thanh Hóa. Trong khi đó, AFC Cup cũng khiến B.Bình Dương kiệt sức và thất bại với cùng tỷ số 0-2 trước Than QN ngay trên sân nhà.

Phương Duy

Tin xem nhiều