Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 5 V.League: Khó có đổi vai?

11:04, 13/04/2018

Có đến 5/7 cặp đấu vòng này là các chủ nhà đứng dưới tiếp đối thủ phía trên nhưng chỉ B.BD là có cơ hội đảo ngược vị thế khi chỉ kém Thanh Hóa đúng 1 điểm.

Có đến 5/7 cặp đấu vòng này là các chủ nhà đứng dưới tiếp đối thủ phía trên nhưng chỉ B.BD là có cơ hội đảo ngược vị thế khi chỉ kém Thanh Hóa đúng 1 điểm. Tuy nhiên, cũng không dễ để HLV Trần Minh Chiến có chiến thắng thứ 2 khi đội khách xứ Thanh đang cực kỳ khát thắng để chặn đà khủng hoảng. Thanh Hóa đã “buông” AFC Cup khi HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng để tất cả trụ cột ở nhà hầu dồn sức cho chuyến du Nam đầu tiên.

Tâm điểm sẽ là trận “derby” giữa 2 đội bóng của “bầu” Hiển SHB.ĐN - Hà Nội.
Tâm điểm sẽ là trận “derby” giữa 2 đội bóng của “bầu” Hiển SHB.ĐN - Hà Nội.

Chưa thể cải thiện vị trí nhưng 2 đội đáy bảng có cơ hội tìm thêm điểm số trên sân nhà. Thậm chí Nam Định với sự “chống lưng” của 2 vạn CĐV nhà, có thể có chiến thắng đầu tiên khi tiếp TP.Hồ Chí Minh mất quân bài chủ lực Phi Sơn (chấn thương). Sài Gòn khó hơn khi đối thủ HAGL vừa xốc lại tinh thần bằng trận thắng “5 sao” Than QN ở Cúp quốc gia. Cả 2 đội đều gặp vấn đề về hàng loạt chấn thương và cả án treo giò (Quốc Long, Tăng Tiến) nhưng chất lượng đội hình HAGL vẫn tốt hơn hẳn. Năm ngoái, đội bóng phố núi đã lần đầu tiên có chiến thắng trên sân Thống Nhất sau 15 năm trước chính Sài Gòn, khi ấy đang trong tốp đầu, giờ đội chủ nhà đã suy vi rất nhiều. Tuy nhiên, trong thế sớm “dựa tường”, Tài Em và các học trò sẽ làm tất cả để không cho HAGL có chiến thắng thứ 150 ở V.League. Không loại trừ khả năng Sài Gòn sẽ dựng xe buýt 2 tầng để “nhặt” thêm 1 điểm.

Tâm điểm sẽ là trận “derby” giữa 2 đội bóng của “bầu” Hiển SHB.ĐN - Hà Nội vào chiều nay 14-4. Sau thất bại ở trận ra quân trên sân Than QN, SHB.ĐN đã đứng dậy mạnh mẽ với cả 2 chiến thắng trên sân nhà, tuy nhiên 3 mùa liên tiếp gần đây đội bóng sông Hàn chưa từng biết thắng Hà Nội. Nếu Minh Phương làm hơn được đàn anh Huỳnh Đức, SHB.ĐN sẽ là đội đầu tiên đánh bại được đội đầu bảng và vươn lên có cùng 10 điểm.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều