Báo Đồng Nai điện tử
En

Ứng viên số 1 giành trọn 3 điểm ra quân

11:03, 18/03/2018

Trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2018 chiều 18-3 thực sự là "tiền đấu tiền" khi cả FLC Thanh Hóa và TP.Hồ Chí Minh đều trình làng một đội hình "Deam team" trị giá vài chục tỷ (bao gồm cả 2 tân HLV ngoại).

Trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2018 chiều 18-3 thực sự là “tiền đấu tiền” khi cả FLC Thanh Hóa và TP.Hồ Chí Minh đều trình làng một đội hình “Deam team” trị giá vài chục tỷ (bao gồm cả 2 tân HLV ngoại). Chủ nhà xứ Thanh xuất phát với 4 tân binh, trong đó có đến 8 tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia, còn đội khách ra mắt 8 gương mặt mới (trong đó có 2 cựu cầu thủ Đồng Nai là thủ môn Thanh Diệp và tiền vệ Hải Anh).

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa (áo sáng) và CLB TP.Hồ Chí Minh chiều 18-3.
Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa (áo sáng) và CLB TP.Hồ Chí Minh chiều 18-3.

Do đã sớm “làm nóng” bằng 4 trận đấu ở AFC Cup, Thanh Hóa nhanh chóng nhập cuộc tràn lên tấn công. Với những pha phối hợp gắn bó, bài bản mang dấu ấn HLV Mihail (trận này ông sử dụng tiền vệ Nhật Bản Ryutaro là ngoại binh thứ 2), đội chủ nhà liên tục tạo nên sóng gió. Trong đó đáng kể nhất là pha dàn xếp, đập nhả hết sức nhịp nhàng giữa 4 cầu thủ để Minh Tuấn đưa bóng vào lưới ở phút 31 nhưng cựu tiền vệ Than QN bị việt vị.

SVĐ Thanh Hóa nêm kín khán giả trong trận đầu tiên ở V.League 2018 cũng bùng vỡ niềm vui ở phút 70. Từ quả phát bóng mạnh của thủ môn Tiến Dũng, 2 cầu thủ TP.Hồ Chí Minh đón hụt để cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Đình Tùng (thay Minh Tuấn) lao theo tâng bóng qua người thủ môn Thanh Diệp ghi bàn duy nhất của trận “Super Sunday”. Dù chỉ thất bại tối thiểu đúng bằng tỷ số 0-1 mùa trước nhưng với việc đổ ra tiền tấn để “thay máu” mà TP.Hồ Chí Minh vẫn chưa cho thấy đường nét, mảng miếng rõ rệt. Bản hợp đồng nội đình đám Phi Sơn cùng 2 ngoại binh đắt giá, tiền vệ Bồ Đào Nha Tavares và tiền đạo Brasil Costa hầu như không có bất cứ sự kết nối nào. Rõ ràng HLV Miura và Quyền Chủ tịch Công Vinh còn rất nhiều việc phải làm với dàn sao của mình.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều