Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 23 V.League: Ngôi đầu sẽ lại đổi chủ

11:10, 27/10/2017

Trước sự chứng kiến của cả 2 "ông thầy" mới người Hàn ở đội tuyển và CLB, trong trận đấu sớm nhất của vòng 23 HAGL và Hà Nội đã cống hiến một trận cầu đẹp với 5 bàn thắng.

Trước sự chứng kiến của cả 2 “ông thầy” mới người Hàn ở đội tuyển và CLB, trong trận đấu sớm nhất của vòng 23 HAGL và Hà Nội đã cống hiến một trận cầu đẹp với 5 bàn thắng.

Công Phượng ghi bàn phút 89, HAGL thắng CLB Hà Nội 3-2.
Công Phượng ghi bàn phút 89, HAGL thắng CLB Hà Nội 3-2.

Tưởng như mọi sự sẽ dễ dàng với đội đầu bảng ĐKVĐ khi sớm có bàn mở tỷ số từ pha lên tham gia tấn công rất sâu, đánh đầu cận thành của hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng. Nhưng chỉ 7 phút sau, Minh Vương cứa lòng quả phạt gỡ hòa 1-1. Sang hiệp II, HAGL tung Công Phượng vào sân và chính pha đánh gót của số 10 bên cánh phải đã đưa Mobi Fehr thoát xuống tạt vào, Văn Toàn đánh đầu nhả lại cho hậu vệ Lê Văn Sơn đột phá qua 3 cầu thủ đối phương dứt điểm cận thành, trong khi các hậu vệ Hà Nội có phần khựng lại chờ tiếng còi trọng tài vì cho rằng Văn Sơn đã phạm lỗi đẩy người với Quang hải. Chủ nhà vượt lên dẫn lại 2-1.

Tuy nhiên đúng 10 phút sau, pha đi bóng lắt léo, dẫn dụ của Quang Hải đã khiến Mobi Fehr mắc bẫy mang về cho Hà Nội quả penalty. Trên chấm 11m, Văn Quyết lần thứ 2 đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những tưởng sẽ kết quả hòa thì phút 89, từ pha bất thần tăng tốc đột phá dũng mãnh vào nách trái trả vào của Văn Toàn, Công Phượng đặt dấu chấm hết cho Hà Nội.

Năm thứ 3 liên tiếp đội bóng thủ đô rời phố núi trắng tay. Với thất bại của Hà Nội, chắc chắn vòng thứ 3 liên tiếp V.League sẽ đổi chủ, thậm chí S.Khánh Hòa sẽ có cơ hội lịch sử nếu như Quảng Nam, Thanh Hóa không tận dụng được thời cơ.

Đ.K

Tin xem nhiều