Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn thiện đội hình

11:08, 13/08/2017

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần XV - 2017 do Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công tài trợ chính, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Tổ chức sự kiện 161 đồng tài trợ,..

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần XV - 2017 do Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công tài trợ chính, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Tổ chức sự kiện 161 đồng tài trợ, sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh vào ngày 15-8. Báo Đồng Nai tiếp tục giới thiệu các đội bóng ở bảng C.

Toàn đội TX.Long Khánh.
Toàn đội TX.Long Khánh.

So với 2 bảng A và B, bảng C là bảng duy nhất có 4 đội. Các đội bóng trong bảng đều trong giai đoạn hoàn thiện đội hình.

Như năm trước, Long Khánh là một trong những đội có sự chuẩn bị tốt khi bắt đầu tập trung luyện tập từ đầu hè. 12 cầu thủ được tuyển chọn từ giải bóng đá nhi đồng thị xã đã tập luyện vào 2 ngày cuối tuần tại Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã và sân cỏ nhân tạo Galaxy dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện, gồm: Lê Trọng Nghĩa và Trần Phi Gấu.

Trong 12 thành viên của đội Long Khánh, có 3 em từng trong đội hình tham dự giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai mùa trước được đánh giá nổi trội hơn là: Nguyễn Hoàng Hải, Vương Quốc Kim Hoàng, Trần Lê Nhật Trường. Hiện đội đang thi đấu giao hữu tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ và hoàn thiện đội hình.

Ông Trần Phi Gấu, HLV đội, cho biết: “Với cương vị là đội á quân cùng lực lượng có thể hình, kỹ thuật tương đối và nhất là có 3 cựu binh trong đội hình, toàn đội Long Khánh đặt mục tiêu vào đến trận chung kết”.

So với Long Khánh, Thống Nhất tập trung  trễ hơn. Ngay sau khi giải bóng đá truyền thống học sinh hè của huyện kết thúc ngày 1-8, 12 cầu thủ xuất sắc của giải được Trung tâm TDTT huyện tuyển chọn để thành lập đội tuyển.

Toàn đội tập luyện ngày 2 buổi và liên tục tới ngày đi thi đấu dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện: Hà Thúc Vinh và Nguyễn Cao Minh Duy tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT huyện. Tuy đội hình đều là tân binh nhưng trong đó có em Vũ Hoàng chơi khá chắc chắn ở vị trí trung vệ.

Đến nay, đội Thống Nhất tập trung vào thử nghiệm đội hình thông qua việc thi đấu giao hữu với các đội bóng khác. HLV đội Thống Nhất Minh Duy cho biết: “Với lực lượng đều là các tân binh và tập trung trễ, đội Thống Nhất sẽ quyết tâm thi đấu với mục tiêu đạt được thành tích tốt nhất có thể”.

Còn Trảng Bom có thời gian tập trung trễ hơn khi toàn đội mới tập trung vào ngày 6-8. Do tập trung trễ nên 12 thành viên của đội Trảng Bom được tuyển chọn từ các trường tiểu học trong huyện sẽ tập luyện liên tục tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT huyện 2 buổi/ ngày cho đến ngày lên đường tham dự giải dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện: Nguyễn Minh Tuấn, Trần Văn Vũ.

Đội hình đều là tân binh, thể hình nhỏ nhưng bù lại các cầu thủ Trảng Bom có kỹ thuật khá tốt. Đến nay, đội cơ bản hoàn tất tập luyện và thử nghiệm đội hình. HLV Nguyễn Minh Tuấn cho biết: “Với lực lượng có thể hình nhỏ và có thời gian tập luyện ít, toàn đội cố gắng thi đấu hết mình, giải quyết từng trận đấu với hy vọng vào vòng 2”.

Tương tự, đội Vĩnh Cửu cũng mới bước vào tập luyện từ ngày 7-8. Toàn đội gồm 10 thành viên được tuyển chọn từ các trường tiểu học, tập luyện liên tục dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện: Bùi Anh Hùng, Trần Hồng Phúc và Lê Minh Nhựt. Trong đội hình của Vĩnh Cửu năm nay có 2 em từng thi đấu giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai năm trước là Nguyễn Quang Thế và Ngô Quốc Hùng.

Theo bà Lê Thị Thanh Uyên, Phó trưởng đoàn: “Do lực lượng đa số đều là mới, ít kinh nghiệm thi đấu và không được tập luyện nhiều, nhất là nằm ở bảng có các đội bóng có nhiều thành tích như: Long Khánh, Thống Nhất, đội Vĩnh Cửu sẽ cố gắng thi đấu hết mình với hy vọng có thể vào sâu trong giải. Toàn đội kỳ vọng vào sự tỏa sáng của các cựu binh để giúp đội hoàn thành mục tiêu”.

Huy Anh

Tin xem nhiều