Báo Đồng Nai điện tử
En

Hôm nay 8-5: Dàn sao trẻ 25,5 triệu USD đến TP.Hồ Chí Minh

05:05, 08/05/2017

Theo trang web chuyên về chuyển nhượng Transfermarkt.com, đội hình của tuyển U.20 Argentina có tổng giá trị khoảng 25,5 triệu USD, đắt thứ 3 trong số các đội tham dự VCK World Cup U.20 2017, chỉ sau Pháp...

Theo trang web chuyên về chuyển nhượng Transfermarkt.com, đội hình của tuyển U.20 Argentina có tổng giá trị khoảng 25,5 triệu USD, đắt thứ 3 trong số các đội tham dự VCK World Cup U.20 2017, chỉ sau Pháp (35 triệu USD, chưa tính ngôi sao của Monaco Mbappe vì có khả năng không có mặt tại Hàn Quốc) và U.20 Anh (28 triệu USD), gấp đôi so với U.20 Ý, Đức.

Tiền vệ đội trưởng Santiago Ascacibar (số 8) của U.20 Argentina được định giá 7,5 triệu euro.
Tiền vệ đội trưởng Santiago Ascacibar (số 8) của U.20 Argentina được định giá 7,5 triệu euro.

Dự kiến trưa nay 8-5, đại diện của cường quốc bóng đá Nam Mỹ từng 2 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch FIFA World Cup U.20, sẽ đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu chuyến du đấu 2 trận tại Việt Nam, trước khi sang Hàn Quốc dự VCK U.20 thế giới 2017. Rất chuyên nghiệp, trước khi lên đường HLV trưởng Claudio Ubeda và 3 cầu thủ Petroli, Mansilla, Torres (cùng Martinez là vua phá lưới vòng loại Nam Mỹ với 5 bàn thắng),  đã gửi lời chào tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông Ubeda cho biết: “Rất nóng lòng được có mặt tại Việt Nam. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của chúng tôi và cũng là bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U.20 World Cup. Hy vọng các bạn sẽ tới sân theo dõi 2 trận chúng tôi thi đấu”. Còn thủ môn Franco Petroli nói: “Tôi cảm thấy rất háo hức trước chuyến du đấu tại Việt Nam. Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp mắt”.

Để chuẩn bị cho giai đoạn tập trung cuối cùng, U.20 Argentina đã chính thức hội quân vào ngày 24-4 với 23 tuyển thủ và trước khi lên đường sang Việt Nam đã chốt danh sách 21 cầu thủ, trong đó có cả 2 ngôi sao trẻ đang thi đấu tại châu Âu là tiền đạo Ezquiel Ponce (đang chơi tại La Liga cho CLB Granada theo dạng cho mượn từ AS Roma, Ý) và tiền vệ Santiago Colombatto (Cagliari, Ý). Đây là tin rất vui cho HLV Ubeda khi trước đó đã có lo ngại Ponce không thể có mặt tại Hàn Quốc.

Nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định 2 trận đấu tại Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong bước chuẩn bị cuối cùng của U.20 Argentina cho giải đấu tại Hàn Quốc, vì nó giúp các cầu thủ thích nghi với khí hậu và thời tiết châu Á, cũng như hoàn thiện về lối chơi, chiến thuật. “Chúng tôi tự tin sẽ có một màn trình diễn tốt. Đội bóng đã có những cải thiện đáng kể và các cầu thủ mới đã hiểu ý nhau. U.20 Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho VCK World Cup U.20 nên tôi nghĩ cả hai sẽ thu được những kết quả tốt về chuyên môn” - HLV Claudio Ubeda tự tin.

Duy Phương

Tin xem nhiều