Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển nữ Việt Nam "hủy diệt" Syria

11:04, 05/04/2017

Trước đối thủ sau 11 năm mới tham gia đấu trường quốc tế, chơi bóng nghiệp dư, thậm chí như mới tập đá, tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng Syria dễ dàng như đi dạo trong trận ra quân vòng loại Asian Cup 2018 bảng D tối 5-4.

Trước đối thủ sau 11 năm mới tham gia đấu trường quốc tế, chơi bóng nghiệp dư, thậm chí như mới tập đá, tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng Syria dễ dàng như đi dạo trong trận ra quân vòng loại Asian Cup 2018 bảng D tối 5-4. HLV Mai Đức Chung thậm chí cất cả thủ môn và chân sút số 1 Kiều Trinh, Huỳnh Như, nhưng suốt 90 phút bóng hầu như không qua nổi nửa sân của Việt Nam và các cầu thủ chủ nhà đã ghi được đến 11 bàn thắng (hiệp I: 8-0). Trận đấu như một buổi tập sút cầu môn cho các cô gái Việt Nam. Mới giây 43, Nguyễn Thị Liễu đã mở tỷ số và sau đó cùng với Hải Yến, Tuyết Dung và Nguyễn Thị Hòa là 3 cầu thủ lập cú đúp; 3 bàn thắng còn lại thuộc về Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn và Thúy Hằng,

Cách biệt lớn trận này giúp Việt Nam (áo trắng) có lợi thế trong cuộc đua với Iran và Myanmar.
Cách biệt lớn trận này giúp Việt Nam (áo trắng) có lợi thế trong cuộc đua với Iran và Myanmar.

Dù chỉ mới thi đấu 1 trận nhưng với chiến thắng 11-0, chủ nhà Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng D. Trong trận đấu trước đó, Iran thắng đậm Singapore 6-0, tạm đứng nhì. Nhưng ở lượt đầu tiên, Iran đã để thua Myanmar 0-2, sớm cho thấy đúng như dự đoán Myanmar là đối thủ số 1 cạnh tranh suất vé duy nhất dự VCK với tuyển nữ Việt Nam. 18 giờ ngày mai 7-4, đội chủ nhà sẽ thi đấu trận thứ 2 gặp Singapore.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều