Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 4 Giải hạng nhất: Chủ nhà toàn thắng

10:03, 05/03/2017

Chân sút từng có 10 pha lập công mùa trước - Võ Lý, đã lên tiếng với bàn thắng đầu tiên góp phần vào chiến thắng đậm đà 4-1 của Huế trước Đồng Tháp.

Chân sút từng có 10 pha lập công mùa trước - Võ Lý, đã lên tiếng với bàn thắng đầu tiên góp phần vào chiến thắng đậm đà 4-1 của Huế trước Đồng Tháp. Do lượt này Viettel nghỉ và Bình Phước thất thủ 1-2 trên sân Tây Ninh nên Huế vươn lên nhì bảng với chỉ 2 điểm kém hơn. Viettel và Huế cũng là 2 đội còn giữ được thành tích bất bại, tuy nhiên thành tích này sẽ gặp thách thức ở vòng tới khi Viettel sẽ phải tiếp đối thủ tranh chấp mùa rồi Nam Định, còn Huế phải làm khách trên sân đối thủ đang bám sát Bình Phước.

Trong khi đó, trận toàn thua thứ 3 với tỷ số 1-2 trên sân Nam Định, Đắk Lắk vẫn chưa có điểm nào, chôn chân ở đáy bảng, sớm trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc vé xuống hạng nhì.

Dấu ấn đáng chú ý ở vòng này là 3 điểm trên sân nhà của Tây Ninh và Nam Định đều là chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của 2 đội. Ngoài ra, có đến 2 cầu thủ đội khách đá phản lưới nhà: Trường Khang (Đồng Tháp) và Y Thăng Eban (Đắk Lắk).

Dương Cầm

Tin xem nhiều