Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức đua ngựa, đua xe mừng Xuân Đinh Dậu tại Trường đua Đại Nam

11:01, 20/01/2017

Ngày 19-1, Sở Văn hóa, thể thao – du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – mô tô Thể thao Việt Nam và Trường đua Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) họp báo công bố giải đua ngựa và đua mô tô phân khối lớn được tổ chức trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Ngày 19-1, Sở Văn hóa, thể thao – du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – mô tô Thể thao Việt Nam và Trường đua Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) họp báo công bố giải đua ngựa và đua mô tô phân khối lớn được tổ chức trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Đây là giải đua nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân trong dịp tết, được thử nghiệm để khởi động trường đua Đại Nam trước khi khánh thành.

Theo đó, giải đua sẽ bắt đầu từ ngày 29-1 (Mùng 2 tết) tới 6-2 (Mùng 10 tết). Tổng giải thưởng cho các tay đua lên tới hàng trăm triệu đồng. Khán giả có thể mua vé vào cổng để xem các VĐV đua với mức giá từ 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng/người (giá vé này kết hợp cả vé trường đua và vé tham quan khu du lịch Đại Nam).

Ngoài ra, khán giả đến trường đua còn được thưởng thức go-kart, jet -ski và biểu diễn fly-board với sự tham gia của những vận động viên chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

A.H

Tin xem nhiều