Báo Đồng Nai điện tử
En

SHB.ĐN nối dài chuỗi không thắng trong trận "derby" xứ Quảng - Đà

11:01, 18/01/2017

HLV Hoàng Văn Phúc của chủ nhà Quảng Nam sử dụng đến 4 cầu thủ từng khoác áo SHB.ĐN trong đội hình xuất phát là hậu vệ Văn Học, Đào Văn Phong, tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Phan Thanh Hưng và một trong số đó đã sớm lập công, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

HLV Hoàng Văn Phúc của chủ nhà Quảng Nam sử dụng đến 4 cầu thủ từng khoác áo SHB.ĐN trong đội hình xuất phát là hậu vệ Văn Học, Đào Văn Phong, tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Phan Thanh Hưng và một trong số đó đã sớm lập công, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Khi bóng mới lăn được đúng 50 giây, tuyển thủ quốc gia Đinh Thanh Trung thực hiện quả phạt góc, một cầu thủ Quảng Nam đánh đầu vào trước cầu môn và Thanh Hưng nối gót đưa bóng vào lưới. Sau bàn mở tỷ số, đội chủ sân Tam Kỳ chơi hoàn toàn lấn lướt. Phút 23, Thanh Trung thực hiện quả đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn Thanh Bình hoàn toàn bó tay, nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc.

Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng
Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng

Để giải tỏa sức ép, HLV Lê Huỳnh Đức đưa tiền đạo, tuyển thủ U.19 Hà Đức Chinh vào sân và cơ hội đã đến với SHB.ĐN khi Eydison chuyền cho Anh Tuấn trong tư thế hết sức thuận lợi trước cầu môn mở toang, nhưng tiền vệ này lại đưa bóng ra ngoài cột dọc. Phút 69, chính Đức Chinh có pha đi bóng dứt điểm cực mạnh, thủ môn Quảng Nam chỉ kịp ngã người phá bóng, đúng tầm Hữu Phúc băng xuống đá bồi, gỡ hòa 1-1.

1 điểm trong trận derby Quảng - Đà mang lại sự hài lòng cho cả HLV Hoàng Văn Phúc và Huỳnh Đức, có điều đây đã là lần đối đầu thứ 6 liên tiếp, SHB.ĐN không thắng được “người em” Quảng Nam (2 thua, 4 hòa).

Dương Cầm

Tin xem nhiều