Báo Đồng Nai điện tử
En

Long Khánh và Biên Hòa 1 được đánh giá cao ở bán kết

12:08, 22/08/2016

Tối nay 22-8, hai trận bán kết Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai giữa Long Khánh - Nhơn Trạch  (19 giờ) và Biên Hòa 1 - Định Quán (20 giờ) sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh.

Tối nay 22-8, hai trận bán kết Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai giữa Long Khánh - Nhơn Trạch  (19 giờ) và Biên Hòa 1 - Định Quán (20 giờ) sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh. Cùng chiến thắng thuyết phục ở các vòng trước, Long Khánh và Biên Hòa 1 được đánh giá cao hơn các đối thủ Nhơn Trạch và Định Quán ở bán kết.

Long Khánh (áo đỏ) cùng ĐKVĐ Biên Hòa 1 được đánh giá cao ở bán kết
Long Khánh (áo đỏ) cùng ĐKVĐ Biên Hòa 1 được đánh giá cao ở bán kết

Ở trận bán kết 1, Long Khánh với lực lượng mạnh đồng đều ở 3 tuyến được đánh giá cao hơn Nhơn Trạch. Long Khánh có lối chơi tấn công đẹp mắt thông qua sự phối hợp gắn kết giữa Nguyễn Gia Huy (2) chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự, sự cơ động của Lê Huỳnh Gia Bảo (2) và bộ đôi tấn công Đặng Nhật Minh (10) - Ngô Thái Sơn (9) chơi kỹ thuật và có khả năng săn bàn trên hàng công. Đến nay, hàng công của đội đã ghi được 11 bàn. Bên cạnh đó, với sự xuất sắc của thủ môn Lê Quang, Long Khánh là đội duy nhất đến nay vẫn giữ sạch mành lưới sau 3 trận.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Nhơn Trạch cũng có bộ đôi tấn công khá hay là Trương Tiến Duy (7) - Giáp Thanh Phong (8) dưới sự hỗ trợ của Trương Đoàn Thế Anh (10) ở phía sau. Mới chỉ để lọt lưới 2 bàn, hàng phòng ngự của Nhơn Trạch cũng được đánh giá là chắc chắn. Liệu hàng tấn công của Long Khánh có tận dụng để vượt qua Nhơn Trạch để giành vé vào chơi trận chung kết?

Vượt qua Thống Nhất 3-1, Nhơn Trạch (áo tím) lần thứ hai liên tiếp vào bán kết.
Vượt qua Thống Nhất 3-1, Nhơn Trạch (áo tím) lần thứ hai liên tiếp vào bán kết.

Tương tự, Biên Hòa 1 nhờ sở hữu dàn cầu thủ chơi kỹ thuật, đồng đều ở 3 tuyến cũng được đánh giá cao hơn Định Quán ở trận bán kết 2. Biên Hòa 1 có bộ đôi tấn công sắc bén là Nguyễn Hoàng Minh Nhật (9) - Trần Lê Nhật (7), trong đó Minh Nhật là mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến với khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật và hiện đứng đầu danh sách cầu thủ vua phá lưới (8 bàn). Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Biên Hòa 1 cũng khá tốt ở giải năm nay với bộ đôi Dương Việt Thái (10) - Trần Lê Nhật cùng với thủ môn Bùi Ngọc Đức Lương.

Ngược lại, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Định Quán cũng cho thấy họ là một đối thủ khó chịu khi có hàng phòng ngự chơi khá chắc chắn với sự góp mặt của bộ đôi Lê Văn Gia Bảo (3) - Nguyễn Huỳnh Bá Hùng (11) và thủ môn Ngô Gia Kiệt. Bằng chứng, đội chỉ mới để lọt lưới 1 bàn sau 3 trận với 2 trận hòa ở vòng loại. Dù chưa khẳng định nhiều nhưng hàng công của Định Quán cũng cho thấy họ có khả năng tạo bất ngờ với sự cơ động, đeo bám của 2 cầu thủ nhỏ con Vũ Minh Tú (7) và Nguyễn Thúc Đồng Tiến (8).

Huy Anh

 

Tin xem nhiều