Báo Đồng Nai điện tử
En

Hành trình còn lại của đội tuyển Việt Nam

10:10, 27/10/2014

Bước vào chặng nước rút chuẩn bị cho AFF Cup với 4 trận giao hữu quốc tế liên tiếp, HLV Miura và chuyên gia thể lực Fujumoto Hiroo đã giảm dần khối lượng tập luyện, để các cầu thủ "nhả" sức ỳ và căn chỉnh "điểm rơi".

Bước vào chặng nước rút chuẩn bị cho AFF Cup với 4 trận giao hữu quốc tế liên tiếp, HLV Miura và chuyên gia thể lực Fujumoto Hiroo đã giảm dần khối lượng tập luyện, để các cầu thủ “nhả” sức ỳ và căn chỉnh “điểm rơi”. Sau trận đấu với U.23 Bahrain, 18 giờ ngày 4-11 đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu với đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc cũng trên sân Thống Nhất.

Đây là 2 trận đấu do Liên đoàn Bóng đá TP.Hồ Chí Minh (HFF) tổ chức nhằm thay thế cho Cúp quốc tế truyền thống. Để tăng thêm tính hấp dẫn cho trận đấu, HFF đã treo thưởng 5 ngàn USD cho đội thắng và 2 ngàn USD cho đội thua (nếu hòa sau 90 phút sẽ tiến hành sút luân lưu 11m).

Sau 2 trận đấu này, có 4 cái tên bị loại và đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với đội tuyển Palestine (ngày 9-11) và đội tuyển Malaysia (ngày 16-11) trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Đây sẽ là cuộc rà soát đội hình cuối cùng để HLV Miura gút danh sách 22 cầu thủ bước vào chiến dịch AFF Cup 2014 với trận đấu đầu tiên gặp Indonesia 6 ngày sau đó (ngày 22-11) tại Mỹ Đình.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều