Báo Đồng Nai điện tử
En

Chốt danh sách 22 tuyển thủ Việt Nam tiếp Arsenal

10:07, 08/07/2013

HLV Hoàng Văn Phúc vừa chốt lại danh sách 22 tuyển thủ được tập trung chuẩn bị cho trận đấu với CLB Arsenal. Trong đó có 2 thủ môn, 8 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo.

HLV Hoàng Văn Phúc vừa chốt lại danh sách 22 tuyển thủ được tập trung chuẩn bị cho trận đấu với CLB Arsenal. Trong đó có 2 thủ môn, 8 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Trong số này, có 7 cầu thủ từng có tên trong thành phần đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, là: Hồng Sơn, Phước Tứ, Minh Phương, Tấn Tài, Quang Thanh, Thành Lương, Công Vinh. Ngoài ra còn có một số cầu thủ trẻ, được dự báo sẽ nằm trong đội U.23 Việt Nam dự SEA Games 27, gồm: Bửu Ngọc, Mạnh Hùng, Quang Hùng, Văn Quyết, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân và Thanh Hào.

So với danh sách sơ bộ (32 cầu thủ) được tiết lộ cách đây một tháng, danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam được rút ngắn và chỉ những cầu thủ đang đạt phong độ cao, có tên trong đội hình chính ở các CLB mới được vinh dự khoác áo đội tuyển trong cuộc đọ sức với CLB Arsenal sắp tới.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 12-7. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với CLB Arsenal vào ngày 17-7.

Việt Anh

 

Tin xem nhiều